Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bé ước Ông già Noel tặng Iphone, răng nhọn

Dù mong muốn một món quà giản dị hay “không tưởng”, những bức thư ngộ nghĩnh, hài hước và vô cùng thật thà của các bé đôi khi khiến các bậc phụ huynh cười ra nước mắt.

 

"Đêm Noel con muốn ông tặng con một hàm răng giả thật nhọn vào ông nhé, con dùng nó để nhai cơm cho nhanh. Răng con sâu hết cả, ngày nào ăn con cũng bị tát vào mồm đau lắm!” Món quà bé Chu Minh Huy mong ước có lẽ là độc nhất vô nhị và không khỏi khiến người lớn vừa buồn cười vừa thương.

 

: Bố mẹ bé Đức chắc chắn khá hoảng hốt trước mong ước “điện thoại ai phôn” của con. Không những thế cu cậu còn yêu cầu nốt các phụ kiện đi kèm như “cái bút vẽ lên điện thoại ai phôn và có cái que gắn vào vừa với điện thoại”

 

 

 

Bé Cao Thắng liệt kê một loạt những việc tốt mà mình đã làm được như: “quét nhà phụ mẹ”, “phụ cha phơi đồ” và cũng mạnh dạn thừa nhận “con thấy hơi ngoan một chút”. Bé muốn có một bộ xe cần cẩu và “chúc ông già Noel một chuyến bay vui vẻ”.

 

Dù tự nhận “con cũng không ngoan lắm” nhưng bé Xuân Bách, 7 tuổi vẫn muốn được ông già Noel tặng một “con quýt kiếm sĩ” và không quên “một bộ đồ chơi mềm cho em của cháu”. Chu đáo hơn, cậu còn dặn ông già Noel mua đồ chơi ở cửa hàng Mẹ và Bé.

 

Bé Nhím yêu cầu món quà giản dị là một con gấu bông và trổ tài hội họa để trang trí bức thư gửi ông già Noel rất đẹp.

 

Bé Jun cũng thật thà nhận “chưa ngoan lắm” và muốn xin một chiếc ô tô mua ở BigC, thêm một con búp bê cho em En.

 

Bé Hoàng Anh biết hỏi thăm sức khỏe ông già Noel và khoe thành tích học tập xuất sắc. Hoàng Anh có một mong ước mang tính lâu dài là “cả đời được là học sinh, sinh viên giỏi”.

 

Ngọc Nhi ở Đà Nẵng thì muốn được tặng toàn những món quà rất nữ tính như: áo đầm, cài tóc, kẹp tóc.

 

Hài hước không kém là bức thư của bé Minh Nhật thừa nhận khuyết điểm “đái dầm, ăn chậm”.

 

 

 

Viết một bức thư khá dài, bé Sao Khuê, học lớp 4 thắc mắc “không biết ông già Noel có thật hay không?” “Các bạn ở lớp con có bạn thì nói là ông không có thật, ba mẹ con đã thuê ông già Noel “giả” có đúng không ông? Một số bạn khác ở lớp con thì lại nói là ông già Noel có thật và đang sống tại Bắc Cực. Con tin vào giả thuyết thứ 2 là ông già Noel có thật và đang sống tại Bắc Cực…” Có lẽ nghi vấn này sẽ khiến phụ huynh bé Sao Khuê rất khó trả lời.

 

Mơ ước rất cảm động và đáng quý của bé Hồng Nhung mong sao cho các bạn ở “Lớp học Hy vọng”, Bệnh viện Nhi Trung ương được khỏi bệnh.

Nguyễn Thảo(Tổng hợp)

Xem thêm thông tin tại :

Thám tử tư Hà Nội

Dịch vụ thám tử tư Hà Nội

Công ty thám tử tư Thành Đạt

Tổ chức sự kiện

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét