Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Hôm nay đổi món | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Chỉ duy nhất trong số báo này, Mr.Bim đổi món trong thực đơn gửi đến bạn đọc. Đơn giản, Mr.Bim đang buồn. Vì sao buồn, Mr.Bim không nói đâu. Nói chắc sẽ khóc. Mà Mr.Bim đã xấu trai, khóc càng khiến người ta chán nản hơn về mặt nhan sắc. Đại loại, nỗi buồn của Mr.Bim có liên quan đến câu chuyện “Bây giờ em đã có chồng? Anh về cắt… thả trôi sông… khóc người”. 

 1.  Tăng Thanh Hà: “Tôi đã là phụ nữ có gia đình”. Vnexpress loan tin. Điều này không có nghĩa là Tăng Thanh Hà trước đây là người vô gia cư. Nhan sắc như Tăng Thanh Hà không thể vô gia cư được. Theo khảo sát của nhiều tổ chức uy tín, hơn ½ đàn ông trên thế giới này sẵn sàng ly dị vợ hoặc chia tay bạn gái để cho Tăng Thành Hà có một gia đình, nếu như Tăng Thanh Hà là người vô gia cư.

Thế nên, có thể hiểu, Tăng Thanh Hà bảo “là phụ nữ có gia đình” đồng nghĩa với việc, Tăng Thanh Hà đã kết hôn. Một đám cưới nghe bảo rằng bí mật, ngoại trừ những anh chàng, cô nàng trong làng giải trí vù một phát sang Philippines tham dự lễ cưới, xong chụp ảnh khoe rần rần với thiên hạ.

Tăng Thanh Hà có chồng thì sao? Thì thôi chứ thì sao nữa. Nhưng, đừng ai cấm Mr.Bim đau lòng.

Có người tình nào bỏ ta đi, mà lòng ta không rướm máu. Ôi, vết thương nào không khiến ta nhói đau. Chỉ có dở hơi mới bảo, mỗi vết thương lành một nỗi vui.

Vui, vui cái đấm chứ vui(!). Vết thương lành cũng để sẹo vậy. Còn vết thương không để sẹo, phải gọi là vết xước. Mà Tăng Thanh Hà lấy chồng, nỗi đau ấy phải gọi là vết thương, chứ không thể là vết xước được.

Hà Tăng ơi, ngọc nữ ơi, em hạnh phúc, nhé!

Hoàng Thùy Linh, Tăng Thanh Hà, Quế Vân và Cao Thái Sơn, Dương Tú Anh.

 2.  Chuyện chưa biết ở phòng đo hoa hậu. Vietnamnet bật mí. Cái gì là chưa biết, cái chuyện đo mà cũng chưa biết ấy. Khinh người ta vừa vừa thôi chứ. Tưởng là nhà báo rồi muốn bịp thế nào thì bịp. Tưởng là trưởng ban tổ chức hoa hậu rồi nói sao thì nói ấy.

Thấy đo vòng eo của heo rồi tính ra số ký chưa? Toàn là chuyện muỗi mà cứ tưởng khủng long, đá xanh mà tưởng kim cương lấp lánh.

Cái gì là chưa biết? Vậy nè.

Em ABCDEF vào đây. O.K, bắt đầu đo vòng 1, mặc thế này sao đo.

Bắt đầu đo vòng hai, vướng thế kia sao đo.

Bắt đầu đo vòng ba, còn thế sao đo.

Rồi, ngồi im không được nhúc nhích, để anh xem có vết rạn nứt da không, có giải phẫu thẩm mỹ không…

Phòng đo hoa hậu là vậy chứ gì?

 3. Tờ báo mang danh là giáo dục nhưng toàn đưa tin vô văn hóa vừa loan tin Sốt ảnh Quế Vân – Cao Thái Sơn áp ngực trần. 

Sốt thì đi mua thuốc mà uống. Còn nếu chưa kịp mua thuốc, thì nhúng khăn vào nước lạnh hoặc vào nước có đá, xong vắt sơ, đắp lên đầu cho đỡ sốt. Chứ đã sốt còn la làng lên như thế dễ mắc thêm chứng viêm họng lắm.

Quế Vân – Cao Thái Sơn áp trực trần thì sao? Người ta có ngực thì người ta áp. Ngực là ngực của Quế Vân, ngực là ngực của Cao Thái Sơn, thích thì áp thôi. Thân thể của cá nhân rất là dân chủ, nhé!

Quế Vân rủ Mr.Bim thử, xem Mr.Bim có áp không? Đương nhiên là, áp ngay. Có điều, áp thôi chứ không chụp ảnh rồi bỏ lên facebook cho mấy tờ báo không đàng hoàng loan tin đâu à, nha. Mr.Bim mắc cỡ lắm.

Còn như Cao Thái Sơn rủ Mr.Bim áp ngực chụp ảnh thử. Mr.Bim cho biết thế nào là Lỗ Trí Thâm đấm chết Trấn Quan Tây ngay.

Đừng có mà dại, nhé! Anh là anh nóng tính lắm đấy, thằng nỡm ạ.

 4. Vẫn tờ báo mang danh giáo dục lại vô văn hóa ấy, loan tin Hoàng Việt – Thúy Hoàng lại âu yếm nhau ở Hồng Kông. 

Hoàng Việt là anh chàng người mẫu ngoài 20 tuổi.

Thúy Hoàng, nghe bảo là triệu phú ngoài 60 tuổi.

Hẳn là bạn đọc đã biết danh “đôi lứa xứng đôi” này, Mr.Bim chỉ nhắc lại để bạn đọc đỡ suy nghĩ thôi.

Âu yếm ở Hồng Kông thì có gì là ghê gớm đâu mà cũng loan tin. Phải chi âu yếm trong phòng ngủ, song cộng tác viên của trang báo này chụp được ảnh thì mới có chuyện để nói chứ.

Không làm gì tử tế hơn được là suốt ngày rình rập xem “phi công” âu yếm “máy bay” như thế nào à? Mà rình cũng được, rình xong chụp ảnh về nhà tự mà xem. Việc gì cứ phải chơi cái trò bố cáo với thiên hạ thế.

Mà thiệt tình, Mr.Bim vô cùng ngưỡng mộ Vũ Hoàng Việt. Có những sở thích luyến ái cực kỳ khó hiểu. Biến thái thích ấu dâm, thần kinh thích lão dâm chăng?

 5.  Chuyện ít biết về cuộc tình hiện tại của HH Jennifer Phạm. Tin.vn loan báo. Là mối tình hiện tại, chứ không phải mối tình quá khứ hay tương lai, nhé.

Đáng lẽ, Mr.Bim không bàn về cái này. Nhưng phóng viên khinh Mr.Bim quá, nên Mr.Bim phải nói.

Tại sao dám chắc là Mr.Bim ít biết về cuộc tình hiện tại của Jennifer Phạm. Riêng thể loại mỹ nhân, Mr.Bim rất am tường. Đương nhiên, chỉ am tường bề nhoài, bên trong thì Mr.Bim phúc mỏng, không thể biết được.

Có phải, mối tình hiện tại của Jennifer Phạm là một đại gia đất Hà Nội không.

Có phải, đại loại là, Jennifer chia tay với chồng cũ là Quang Dũng xong đi yêu ông đại gia này. Hai người sắp kết hôn, đúng không?

Thấy chưa, Mr.Bim biết hết. Vậy mà dám nói, Mr.Bim ít biết về Jennifer Phạm với cuộc tình hiện tại.

Đồ hàm hồ(!).

 6. Trang 2Sao đưa ra cụm từ cảm thán: Những quan niệm thú vị của sao Việt về tiền. Bao gồm,  

Ngọc Trinh: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Duy Mạnh: “Mục đích cuối cùng trong showbiz là tiền bạc”.

MC Thanh Mai: “Có ai mà không cần tiền”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tiền rất quan trọng đối với các thành phần, tầng lớp trong xã hội”.

Nói có vậy mà cũng thú vị á. Người nhạy cảm ghê, dễ thú vị ghê. Buồn cười dễ sợ. Y như, chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền, mới chạy vòng vòng đã than hết sức.

Nói thế, thì ai mà không nói được.

Vô duyên không thể tả. Sát thủ đầu mưng mủ nói về tiền còn hay hơn, nhé. Vấn đề không phải là tiền, vấn đề là thái độ hoặc Tiền thì anh không thiếu, nhưng nhiều thì anh không có.

Bọn trẻ tếu táo, Tiền là tiên là Phật, là sức bật của lò xo, là sức đo của loài người, là tiếng cười của tuổi trẻ, là sức khỏe của người già, là cái đà của danh vọng, là cái lọng để che thân, là cán cân của công lý…

Nói vậy mới thú vị chứ. Đúng là đồ… nhảm nhí.

7. Âm nhạc giúp mọi người thương Linh hơn. Đó là lời của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, tờ Người Đẹp chuyển đến đám đông.

Có thể, xảy ra hai trường hợp.

Thứ nhất, đám đông đã quá lạnh lùng với Hoàng Thùy Linh, nên phải nhờ đến âm nhạc thì đám đông mới thương Hoàng Thùy Linh.

Thứ hai, Hoàng Thùy Linh đang quá cô đơn dẫn đến tự ti.

Ai thì Mr.Bim không biết. Chứ riêng mình, bất cứ khi nào Mr.Bim cũng thương Hoàng Thùy Linh cả, với điều kiện, Hoàng Thùy Linh chấp nhận để Mr.Bim thương. Điều này, cũng hơi khó, xét về điều kiện kinh tế. Nhưng ước mơ ai lại tiết kiệm bao giờ.

Nếu Mr.Bim là biên tập của tờ Người Đẹp, Mr.Bim sẽ sửa tít bài này hay hơn rất nhiều, đó là Hoàng Thùy Linh, giúp mọi người thương âm nhạc hơn.

Tự tán thưởng mình, chuẩn không cần chỉnh.

 8. Maria Đinh Phương Ánh dừng mốt khoe ngực. Trang Xzone đã chính thức phát đi tin tức đau buồn này.

Vậy đó, mỗi lần báo ra, mọi người đều nói với Mr.Bim rằng Mr.Bim viết vui quá, đọc hài quá…

Mà mọi người có biết nỗi buồn của Mr.Bim đâu.

Maria Đinh Phương Ánh hết khoe ngực rồi kia, Mr.Bim biết xem bằng cái gì đâu.

Mọi người chỉ biết cười thôi, có ai nhận ra nỗi buồn của kẻ khốn khó như Mr.Bim đâu.

Maria Đinh Phương Ánh ơi, em đừng dừng lại chuyện đáng vui đó, em nha! Mr.Bim van xin em đó. Coi như, là em làm từ thiện đi, mất mát đâu mà em sợ.

Mr.Bim nghe đồn em là ca sĩ, rồi em không dừng lại cái chuyện kia, người ta còn đến để xem em hát. Giờ em dừng lại, thì người ta bỏ tiền mua vé vào sân khấu để xem cái gì bây giờ.

Để nghe em hát ư?. Em quên đi. Em đang cực kỳ nhầm lẫn, nhé.

Suy nghĩ lại để cứu vớt đời Mr.Bim đi mà, Maria Đinh Phương Ánh ơi! Dẫu sao, thì cũng cảm ơn em, vì đã cho Mr.Bim một thời được nhìn miễn phí.

Ôi, đáng tiếc vô cùng.

Mà mấy bạn Xzone thiệt là tài năng. Người ta khoe ngực, mấy bạn loan tin. Người ta không khoe ngực, mấy bạn cũng loan tin.

Làm báo tài thế.

 9. Muốn “thẩm mỹ” vết sẹo ở chân . Đó là ước muốn của Á hậu Dương Tú Anh trên trang VTC.

Dương Tú Anh là một nhan sắc. Nhan sắc phải nên biết câu chuyện, viên gạch thứ 100.

Chú tiểu nói với sư thầy: “Bạch thầy, con rất không hài lòng viên gạch thứ 100. Vì nó không cân đối với 99 viên gạch còn lại”.

Sư thầy xoa đầu chú tiểu bảo: “Con ạ, con không thấy bức tường đã quá đẹp rồi ư”.

Nhan sắc, không vì vết sẹo ở chân mà mất giá, Dương Tú Anh ạ.

Em nên ước muốn một cái gì khác đi, chứ ước muốn kiểu này, thì phí phạm ước muốn quá.

Mr.Bim rất tiếc cho ước mơ đơn sơ của em. Mr.Bim không có nhiều tiền đâu, nhưng nếu em đồng ý, Mr.Bim sẽ giúp đỡ em. Mr.Bim nói rất thật lòng.

Mà em tin Mr.Bim đi, không có gã đàn ông nào rảnh đến mức, gặp em lại hỏi: “Giai nhân, em có cái sẹo nào không?”.

Nên thôi, em quên điều nhỏ nhoi ấy đi, nhé em!


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: antgct.cand.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét