Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

'Gangnam Style': Video được xem nhiều nhất mọi thời đại

TPO – Ca khúc “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới của anh chàng Psy vừa trở thành video YouTube được xem nhiều nhất từ trước đến nay, phá vỡ cả kỷ lục ca khúc “Baby” của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber.

Được chính thức đăng tải trên mạng từ giữa tháng 7, đến nay, “Gangnam Style” đã thu hút hơn 803 ngàn lượt xem, nhiều hơn ca khúc “Baby” tới 30.000 lượt. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, cũng chính “Gangnam Style” là video nhận được nhiều đánh dấu “like” (yêu thích) nhất, với hơn 240 ngàn lần.

Trong danh sách những video được đánh dấu “like” nhiều nhất trên YouTube còn có các ca khúc “Party Rock Anthem” của nhóm LMFAO (1.574.900), “Baby” của Justin Bieber (1.327.200) và “Rolling in the Deep” của Adele (1.245.600).

“Gangnam Style” là ca khúc nằm trong album thứ 6 của Rapper Psy (tên thật là Park Jae Sang).

Bài hát có giai điệu dễ nhớ dễ thuộc này hiện đã trở thành một “cơn sốt” trên toàn thế giới, còn Psy thì đã được MC Ellen Degeneres và “công chúa nhạc Pop” Britney Spears mời dạy điệu nhảy ngựa phi cho họ.

Trang Thu
TheoKpop

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét