Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tử vi năm Quý Tỵ cho người tuổi Dần

Năm Quý Tỵ 2013 đang càng lúc càng đến gần. Bạn tò mò không biết trong năm Quý Tỵ cuộc sống, sức khỏe, tình duyên của mình sẽ diễn biến như thế nào? Cùng xem tử vi năm Quý Tỵ 2013 cho những người tuổi Dần để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc của bạn nhé!

Bản chất

Hổ là con vật đứng thứ ba trong mười hai con giáp. Con Hổ đại diện cho các tính cách như dũng cảm, thích ganh đua, và hay thay đổi. Họ sẽ đương đầu với bất kỳ khó khăn thử thách nào ở phía trước, đặc biệt là khi cần phải bảo vệ người mà mình yêu quý hoặc kính trọng.

Những người sinh vào năm Dần có bề ngoài hiền lành. Nhưng bạn đừng để điều đó đánh lừa, vì một con Hổ sẽ vùng dậy khi thấy cần thiết. Vốn được sinh ra để lãnh đạo nên những người sinh năm Dần luôn muốn kiểm soát mọi thứ và họ sẽ ương bướng ngang ngạnh nếu không được làm người đứng đầu.

Người tuổi Dần thường thông minh và có sức cuốn hút khiến họ luôn được mọi người yêu mến. Ít có con vật nào vừa có tình nghĩa và chu đáo, lại vừa lắm mưu mô và khó lường, mà cũng thành thật như con Hổ.

Những người sinh vào năm Dần có thể hùng hổ và luôn thích thử thách, nhưng họ cũng có thể rất hòa đồng và trung thành, và điều này giúp họ trở thành một đồng minh tuyệt vời.

Nếu bạn sinh vào các năm dưới đây thì năm tuổi của bạn là năm Dần: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010


Sức khỏe

Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù họ có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Những người này cần phải tìm hiểu và phát triển lối tiếp cận cuộc sống một cách cân bằng hơn và sử dụng năng lượng của mình một cách hợp lý hơn.
Sự nghiệp

Những người tuổi Dần thường hướng đến thử thách và vì thế họ hay chuyển đổi công việc để tìm cái mới. Có vẻ như đây là một khó khăn, nhưng không là vấn đề đối với người sinh năm Dần vì họ thông minh và có thể thích ứng với vị trí mới một cách nhanh chóng. Loại nghề nghiệp nào giúp con người tiến được đến vị trí lãnh đạo sẽ phù hợp với họ.

Tình duyên

Người tuổi Dần rất nồng nàn và không bao giờ làm phiền lòng bạn đời của mình. Họ là người tình cảm, lịch thiệp và đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn cần ý thức được rằng người sinh năm Dần luôn có xu hướng muốn nắm quyền điều khiển trong các mối quan hệ của họ. Ai muốn trở thành bạn đời hoặc người yêu của họ, người đó cần dồi dào năng lượng để bắt nhịp với chiều hướng mạo hiểm của người tuổi Dần.

Hợp tuổi

Tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Sưu tầm


----------------------------------Xem thêm :

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệMr.Hiến, hoặc quaMr.Cường 0984.326.325. Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :Phongthuyvanhien.com

----------------------------------------------------

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét