Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Xem Tử vi thứ Hai 19/11

Tài chính trở thành vấn đề của Cự Giải hôm nay, hãy xem xét và giải quyết chúng sớm nha.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Chuyển động về phía trước với tốc độ nhanh nhé Bạch Dương, nếu không mọi thứ sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn đấy. Tương lai đang chờ đợi bạn với những gì đẹp đẽ, nỗ lực lên nào.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Trong khi Kim Ngưu chỉ muốn thể hiện sự hài hước của mình, ai đó có thể hiểu nhầm điều bạn nói. Hãy cố gắng khéo léo một chút trong lời ăn tiếng nói, để không ai cảm thấy bị tổn thương nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử có thể thấy mọi việc hoàn toàn khác biệt ngày đầu tuần, điều này nhờ vào tầm nhìn mới mẻ, khi bạn tiếp cận được các luồng thông tin đa dạng hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để học hỏi nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tài chính trở thành vấn đề của Cự Giải hôm nay, hãy xem xét và giải quyết chúng sớm - nếu không bạn sẽ phải đau đầu những ngày tới đấy. Nỗ lực sẽ giúp bạn được thoải mái vào cuối ngày.

Sư Tử (23/07-23/08)

Mọi thứ dường như không diễn ra như Sư Tử muốn, nhưng đừng vì thế mà cáu gắt nhé. Hãy kiên nhẫn chờ đợi một chút, rồi may mắn sẽ sớm quay trở lại với bạn. Nếu bạn cảm thấy quá lo âu, hãy tìm đến bạn bè để được tư vấn nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ có một ngày tuyệt vời để khám phá những điều mới mẻ thông qua các hoạt động tập thể. Bắt tay vào để tìm kiếm các thông tin giá trị nhé, bạn sẽ có một ngày rất bổ ích đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không phải do bất cứ ai, mà là do chính bạn nắm giữ. Đây cũng là ngày mà may mắn mỉm cười và mang đến gần hơn với người mình yêu thương bấy lâu. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Những ý tưởng đầy thú vị đến với Thần Nông, bạn đã sẵn sàng cho nó chứ? Dường như bạn chưa thực sự tin vào chúng và muốn kiểm chứng một chút. Hãy lắng nghe những mách bảo của bản năng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Giao tiếp thực sự cần thiết với Nhân Mã ngày hôm nay, hãy đưa những ý tưởng hay của mình ra chia sẻ với mọi người nhé. Ắt hẳn môi trường tập thể chính là cơ hội để bạn gần hơn với cái đích mình muốn hướng tới đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Trong khi mọi người rất hào hứng với những ý tưởng hoặc kế hoạch mới, Ma Kết lại không hứng khởi chút nào. Đương nhiên chẳng ai ép bạn làm những điều mình không muốn, phải không nào!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào mang tới cho Bảo Bình một ngày đầy hứng khởi, hãy bắt tay giải quyết các công việc còn dang dở, hoặc biến ước mơ thành hiện thực. Mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự thay đổi đang chờ đợi Song Ngư, hãy sẵn sàng đón nhận thay vì quay lưng lại với nó nhé. Đây chính là cơ hội để bạn có một cuộc sống mới thêm nhiều hứng khởi và quyết tâm, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ?

Kẹo Kéo


 

----------------------------------Xem thêm :

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệMr.Hiến, hoặc quaMr.Cường 0984.326.325. Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :Phongthuyvanhien.com

----------------------------------------------------

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét