Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Quán ăn Pháp 'ngon bổ rẻ' của ca sĩ Di Băng | Tin hay mỗi ngày | Tin hay mỗi ngày

Dù được mở như một nhà hàng nhưng Di Băng đưa ra mức giá rất phải chăng để các bạn học sinh, sinh viên tìm đến.

Nằm trên một con hẻm nổi tiếng với các món ăn chơi trên đường Nguyễn Công Trứ (TP HCM), quán chuyên các món steak của nữ ca sĩ Di Băng cùng ông xã trở thành điểm hẹn mới của các teen thích ăn món Tây nhưng lại không quá "rủng rỉnh" tiền để vào các nhà hàng sang trọng.

Quán của Di Băng nổi tiếng nhất là món beefsteak được chế biến theo nhiều kiểu các nhau như sốt BBQ, sốt tiêu, sốt phô mai... để thực khách có thể thay đổi khẩu vị liền và không sợ ngán. Thịt bò ở đây là được nhập từ Australia nên thớ thịt rất mềm, thấm gia vị và dễ dàng cắt thành lát nhỏ. Các món nước sốt ở đây được xem là công thức để làm nên sự khác biệt so với các quán chuyên món bò "bít tết" khác.

Cô chủ Băng Di bên một món ăn mình vừa chế biến.

Ca sĩ Di Băng chia sẻ, khâu vệ sinh được chị chú trọng hàng đầu để mang lại an toàn cho các thực khách của mình. Các loại thịt ở đây đều được đặt mua từ siêu thị lớn, giữ đúng độ lạnh theo quy chuẩn để mang lại sự tươi ngon. Thêm nữa, dù giá cả phải chăng nhưng bước vào quán, các teen sẽ thích mê bởi không gian thoáng đãng sạch sẽ, có wifi, máy lạnh và nhân viên cũng rất nhiệt tình. Những lúc rảnh rỗi, Di Băng lại tự tay vào bếp chế biến các món ăn theo yêu cầu của thực khách. Chị cho biết từ khi mở quán, mình có thêm tình yêu mới dành cho ẩm thực, được nấu các món ngon cho người thân và khách hàng của mình.

"Đặc sản" của quán phải kể đến nước sốt dâu tằm. Có màu tím bắt mắt cùng mùi vị thơm ngon nhưng không ngọt, không béo ngậy, sốt dâu tằm có thể được chế biến chung với salad hay kết hợp cùng với thịt bò trong món beefsteak sốt dâu tằm, mang lại hương vị rất đặc trưng mà các teen khó lòng bỏ qua khi đã đến đây. Nhiều teen còn so sánh quán của chị Di Băng với quán ăn Pháp nổi tiếng của Sài Gòn nằm trên đường Vũ Huy Tấn có tên Ti Ti vì sự giống nhau về các món ăn đặc trưng.

Món beefsteak sốt dâu tằm, một trong những món ăn được yêu thích nhất của quán.

Nếu như không thích ăn các món bò, các teen cũng có thể thưởng thức các món khác như thịt cừu, sườn heo nướng, thịt đà điểu, thịt nai và đặc biệt còn có cả món thịt cá sấu nữa đấy ạ. Mỗi phần ăn còn đi kèm salad dâu tằm, khoai tây chiên và bánh mì tươi, bảo đảm các teen "no lòng" khi ra về. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn nhẹ như cá hồi sốt phô mai, các món làm từ mỳ Ý, salad... Bật mí với các teen là giá thành của các món ăn ở đây trung bình khoảng 50 nghìn trở lên thôi.

Sau khi ăn món chính, các teen có thể dùng thử các món tráng miệng cũng khá ngon miệng và lạ như chuối đốt rượu, bánh ngọt, bánh flan rau câu... Những món này rất thích hợp sau khi dùng các món nướng. Đây là những món và Di Băng cùng chồng đã sưu tầm qua thời gian nghiên cứu mở nhà hàng này với mong muốn có một bữa ăn "tròn vị" cho thực khách.

Các teen thích món steak có thể ghé thăm quán theo địa chỉ: 100/14 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM nhé!

Vân An
Ảnh:Hữu Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét