Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Franky Nguyễn khoe vòng 2 đời thường đập tan nghi án lộ mỡ bụng | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Xahoi - Ngoài đời thường, không cần qua Photoshop vòng 2 của người đẹp Franky Nguyễn cũng thon và quyến rũ bất ngờ. 

 Franky Nguyễn nóng bỏng và bốc lửa trước và sau photoshop. 

Một đoạn clip siêu sexy của người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn mới được tung ra nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trong đoạn clip Franky diện bikini cong mình tạo dáng đầy gợi cảm. Đoạn clip được cho là khá táo bạo của người đẹp chuyển giới.

 Franky để lộ khuyết điểm trong đoạn clip (ảnh trái).  

Tuy nhiên, do clip là những hình ảnh động chân thực nên khó tránh khỏi để lộ một vào khuyết điểm nhỏ khi người đẹp uốn mình tạo dáng. Vòng 2 của Franky Nguyễn trong clip không được hoàn hảo, thậm chí còn có dấu hiệu của mỡ thừa, khác với những shoot hình eo "con kiến" trước đó.

Người hâm mộ băn khoăn khi không có sự trợ giúp của công nghệ photoshop, make-up thì Franky Nguyễn có đẹp hoàn hảo như báo giới vẫn thường khen hay không? Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng việc Franky phải uốn mình tạo dáng trong clip nên khó tránh khỏi việc để lộ những khuyết điểm nhỏ, thêm nữa, chính góc quay chưa thật tinh tế khiến người đẹp bị mất điểm.

Bên cạnh những bức ảnh nghệ thuật đẹp hoàn hảo, trong nhiều bức ảnh đời thường, vòng eo cũng Franky Nguyễn cũng khá nuột nà, thon gọn.

 Vòng 2 thon gọn của Franky Nguyễn trong những bức ảnh đời thường chưa hề bị chỉnh sửa. 


xem phong thuy,  tu vi, xem tuoi, ngu hanh, xay nha, phong thuy nha bep, phong thuy van phong

đá phong thủy, phong thuy cho nguoi viet,  xay dung nha o,  nhan phong thuy,  cách xem la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy be ca

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét