Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

“Quái vật” mới của LG đón đầu đối thủ Galaxy S IV | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 LG Optimus G vẫn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường nhưng đã xuất hiện hình ảnh và thông số kỹ thuật “cực khủng” của phiên bản tiếp theo. 

- 


 
Hình ảnh và các chi tiết thông số kỹ thuật của LG Optimus G Pro phiên bản quốc tế đã rò rỉ cho thấy, chúng được trang bị màn hình siêu nét cỡ 5,5-inch và nguồn pin “khủng” 3.140mAh.
Tại Nhật Bản, phiên bản LG Optimus G Pro dành cho nhà mạng NTT DoCoMo thực sự đã được công bố với màn hình Full HD cỡ 5-inch và nguồn pin 3000mAh nhưng theo suy đoán phiên bản quốc tế của sản phẩm này sẽ có màn hình lớn hơn – cỡ 5,5-inch.


Phiên bản này được dự đoán sẽ ra mắt triển lãm MWC diễn ra vào cuối tháng 2 này nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm “nặng ký” nhất của các đối thủ như Xperia Sony Z, HTC M7 và Galaxy S IV sắp tới.
Phiên bản này sẽ trang bị màn hình IPS-LCD cỡ 5,5-inch với độ phân giải full HD (1080x1920 điểm ảnh), mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,7GHz, hỗ trợ kết nối LTE, bộ nhớ RAM 2GB. Hơn nữa, LG Optimus G Pro còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước có khả năng quay video độ phân giải 1080p, giống như biến thể 5-inch của chúng.
Những hình ảnh và thông số kỹ thuật còn cho thấy, LG Optimus G Pro ấn tượng với màn hình Full HD, nguồn pin 3.140mAh và có khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhờ khe cắm này, người dùng có thể tăng thêm 64GB dung lượng lưu trữ cho điện thoại.
Về thiết kế, sản phẩm không được thiết kế nguyên khối nhưng có các cạnh được vát mỏng, một phím Home vật lý mỏng ngay dưới màn hình.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


phong thủy,  tu vi, xem tuoi, ngu hanh, xay nha, phong thuy nha bep, phong thuy van phong

đá phong thủy, phong thuy cho nguoi viet,  lam nha,  xem ngay xay nha,  cách xem la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy be ca

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem phong thủy Văn Hiến, Xem tử vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét