Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Nỗ lực xây dựng cầu Nhật Tân thành công trình mẫu về chất lượng | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Đây là yêu cầu của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường tại buổi chúc tết và tặng quà cán bộ công nhân viên các nhà thầu thi công Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và Đường nối cầu Nhật Tân với sân bay Nội Bài ngày 6/2/2013. 

 Đây là yêu cầu của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường tại buổi chúc tết và tặng quà cán bộ công nhân viên các nhà thầu thi công Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và Đường nối cầu Nhật Tân với sân bay Nội Bài ngày 6/2/2013 .

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường chúc tết, tặng quà CBCNV các nhà thầu thi công
Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và Đường nối cầu Nhật Tân - Nội Bài

c, phấn đấu của các nhà thầu trong thời gian vừa qua. Đây là những công trình trọng điểm, có ý nghĩa lớn đối với giao thông Thủ đô Hà Nội, nên thời gian tới các đơn vị thi công dự án cần có sự cố gắng hơn nữa để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án, xứng đáng là công trình mẫu về chất lượng, tổ chức thi công và ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại.

“Thời gian còn lại của cả hai dự án không còn nhiều, theo kế hoạch phải hoàn thành, đưa vào khai thác vào cuối năm 2014. Do vậy, chủ đầu tư, ban QLDA và các nhà thầu, đơn vị tư vấn phải có sự tập trung hơn nữa trong việc tổ chức thi công, đẩy nhanh tiến độ công trình. Các nhà thầu cần triển khai làm cả trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ để đảm bảo tiến độ duy trì mạch thi công của các công trình. Bộ GTVT cũng yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu của nhiều công trình giao thông trọng điểm khác trên địa bàn cả nước như các đường cao tốc: Nội Bài – Lào Cai, QL3 mới, TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Hà Nội – Hải Phòng,… tổ chức thi công trong dịp Tết để tạo khí thế và không khí thi đua, lao động để đảm bảo tiến độ, hiệu quả, chất lượng các dự án trong toàn Ngành”- Thứ trưởng Trường chỉ đạo.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tặng quà cho công nhân trên công trường

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cũng gửi lời chúc năm mới đối với toàn thể chuyên gia nước ngoài, cán bộ, kỹ sư đang thi công trên công trường của hai dự án cầu Nhật Tân và Đường nối cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài. Bộ GTVT sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách, đồng thời phối hợp chặt chẽ với TP.Hà Nội sớm tháo gỡ những khó khăn về mặt bằng để các nhà thầu thi công đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

Theo Ban QLDA 85, Dự án xây dựng cầu Nhật Tân có tổng mức đầu tư khoảng hơn 13.626 tỷ đồng, bao gồm 3 gói thầu. Trong đó, gói thầu số 1 xây dựng cầu chính và cầu dẫn phía Bắc đến nay đã hoàn thành toàn bộ kết cấu phần dưới, đang tập trung thi công kết cấu phần trên và chế tạo kết cấu thép.

Dự án xây dựng cầu Nhật Tân có tổng mức đầu tư khoảng hơn 13.626 tỷ đồng, bao gồm 3 gói thầu.

Tổng khối lượng đã hoàn thành của gói thầu đạt khoảng 59%. Gói thầu số 2 xây dựng cầu và đường dẫn phía Nam mới thi công từ tháng 9/2011 nên tổng khối lượng hoàn thành chỉ khoảng hơn 36%. Gói thầu số 3 xây dựng đường dẫn phía Bắc khối lượng đạt cao hơn và hiện được khoảng 66%.

Với Dự án đường nối từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài, toàn bộ công trình bao gồm 5 gói thầu xây lắp. Theo tiến độ, dự án cũng phải hoàn thành vào cuối năm 2014. Mặc dù vậy, hiện nay dự án vẫn gặp vướng mắc mặt bằng ở nhiều điểm. Tổng diện tích đất chiếm dụng cần GPMB là hơn 128ha, tuy nhiên đến nay mới giải phóng được hơn 118ha, đạt khoảng hơn 92%.

 Đức Thắng 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét