Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Biết trước MH17 gặp nạn', Dương Yến Ngọc bị 'ném đá'

Dương Yến Ngọc bị "ném đá" vì vụ MH17.

Nội dung status của Dương Yến Ngọc như sau:Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu đáp. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể san sớt hết được… Và các bạn đừng hỏi vì sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều đương nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết bằng lòng để không chìm đắm trong nổi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là 1 đặc ân của Chúa...”.

Vào thời điểm cả thế giới cảm thấy đau xót trước cái chết của 298 nạn nhân trong vụ tàu bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine, trong số đó có ba mẹ con người Việt, việc Dương Yến Ngọc đăng status có nội dung như vậy khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt và cho rằng cô đang “tát nước theo mưa” hay "muốn vấn sự để ý từ dư luận".

“Tát nước theo mưa chứ biết gì”.

“Miệng thì không tiện nói ra mà nói ra cái hãng tàu bay Malaysia của người ta rùi! Sao không im lặng để mọi người nghĩ đó chĩ là 1 vụ tại nạn hoặc 1 vụ nhẫm lẫn gì đó”.

“Chém gió thành bão”.

“Có bản lĩnh thì nói 1 chữ cái đầu hãng thứ 2. Lúc đó nếu xảy ra mới tin”.

“Nếu vậy mình cũng nói được là đừng đi hãng phi cơ China, diệt mối hà nội Taipei, Korea... Được báo sao không nói trước đợi khi có chuyện mới nói để tụ họp dư luận à”.

Đó là nhận xét của dân mạng trước status của Dương Yến Ngọc.

Có lẽ siêu mẫu này không ngờ status của cô lại bị phản ứng dữ dội như vậy.

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc thanh minh sự bức xúc khi nhận không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng về status hàm ý rằng cô biết click here trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay của Malaysia Airlines.

Trên Facebook cá nhân chủ nghĩa, Dương Yến Ngọc vừa đăng tiếp status khẳng định rằng chuyện biết trước tàu bay MH17 gặp nạn là có thật vì cô “xuất thân từ dân an ninh”.

Nội dung status này như sau: “Nhiều bạn ngộ hen, Facebook của mình, mình thích nói gì mình nói, nhiều bạn cứ áp đặt mình là người của công chúng rồi không cho mình nói bắt mình câm.. Không tán thành với những stt của mình tức khắc quay ra ăn thịt mình, chửi mình không thương tiếc…

Nếu mình có nói điều gì không đúng, sai có thể góp ý hoặc block mình, chứ chửi mình làm gì cho tội nghiệp các bạn vậy, chứ mình có khổ tẹo nào đâu.

Những gì mình nói về MH17 thì cứ wait n see thôi… Gia đình mình có gốc từ đâu thì bạn bè mình đều biết mà. Mình xuất thân từ an ninh nữa nên những gì mình nói mình hoàn toàn chịu trách nhiệm…

Các bạn tin hay không là tùy các bạn, và tại sao mình không sợ khi mình nói vì đơn giản VN mình quá bé nhỏ để người ta phải quan hoài đến tiếng nói của mình. Vậy nhé, mọi chuyện nên dừng ở đây… Mình biết gì, mình sẽ nói tiếp cho các bạn nghe”.

Được biết, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh quần chúng 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời kì từ năm 1998 đến 2000.

Thẻ ngành thời Dương Yến Ngọc còn làm thuê an.

Bước ngoặt đến với Dương Yến Ngọc khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, Dương Yến Ngọc bước chân vào showbiz Việt và đến nay luôn được biết đến với danh hiệu siêu mẫu.

Một thế giới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét