Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Inter săn đón siêu trung vệ Chile

Gary Medel, cầu thủ có thể chơi cả ở vị trí tiền vệ phòng vệ và trung vệ là đích theo đuổi của Inter Milan. Bản thân ngôi sao có biệt danh ‘Pitbull’ này cũng nhấn mạnh với đội bóng chủ quản Cardiff City rằng anh chỉ muốn khoác áo Nerazzurri nếu rời xứ Wales. Medel thậm chí đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân chủ nghĩa với đội bóng của chủ tịch Erick Thohir .

 khung nha xuong cu 
Inter muốn hoàn thành hiệp đồng với Medel (áo đỏ) trong tuần này

Sky Sport Italia cho biết đại diện 2 đội bóng đã có buổi điện đàm vào thứ 2 về trường hợp của ngôi sao thi đấu tuyệt hay tại World Cup 2014 này. Inter rất muốn hoàn tất hiệp đồng trước cuối tuần để tránh rơi vào hoàn cảnh ‘đêm dài lắm mộng’.

Đội bóng Italia muốn mượn cựu cầu thủ Sevilla trong 1 năm trước khi mua đứt với giá 7 triệu euro nhưng đội bóng Anh lại muốn bán anh ngay trong kì chuyển nhượng này và mức giá họ đưa ra là 8 triệu euro.

Mùa giải 2013-2014, Cardiff City thi đấu không tốt và kết quả là phải trở lại giải hạng nhất Anh chỉ sau 1 mùa chinh chiến tại Premier tham khảo ở đây League. Dù vậy, tại World Cup tổ chức tại Brazil, Medel là một trong những nguyên tố quan trọng bên cạnh Alexis Sanchez (mới chuyển từ Barca sang Arsenal) và Arturo Vidal (Juventus) đưa Chile xuất sắc vượt qua Tây Ban Nha để đứng thứ 2 bảng B (sau Hà Lan). Ở vòng đấu loại trực tiếp, Chile đã chơi rất hay trước Brazil và chỉ chịu thất bại trên chấm 11m.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét