Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Tôn dáng "cao ráo" như Yến Trang

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng với hình ảnh nóng bỏng, sexy tuy nhiênYến Tranglại có chiều cao không mấy nổi trội. Ít ai biết rằng Yến Trang chỉ cao 1m58 nhưng bù lại cô lại luôn biết giúp mình trổi giữa dàn mỹ nhân Việt nhờ phong cách thời trang tinh tế. Mỗi lần xuất hiện Yến Trang thường lôi cuốn mọi ống kính bởi hình ảnh thanh lịch, cô thường giấu chiều cao bằng những bộ y phục mang xu hướng Monochrome. Những gam màu được cô yêu thích như trắng, xanh cô ban, đỏ....

Bộ trang phục cả cây trắng của Yến Trang từng ghi điểm với cánh phóng viên bởi cách phối đồ hợp lý, đúng khuynh hướng.

Phối đồ cả cây trắng rất được Én chị ưa chuộng bởi nó mang đến cho cô sự thanh lịch, trong sáng.

Cô cũng là một trong những ngôi sao đi đầu trong việc đón đầu các xu hướng. Áo hai dây mix cùng quần suông nhìn đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Monochrome là một trong những phong cách nằm trong thiên hướng thời trang tối giản hóa đang gây sốt trong nhiều năm gần đây, monochrome là cách trang phục chỉ với một màu. Tuy nhiên, monochrome không nhất định là phải diện y phục Diệt kiến cùng một màu từ đầu đến chân mà có thể biến đổi theo sắc độ đậm nhạt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điểm xuyết thêm một gam màu nổi bật nào đó nhưng chỉ chiếm một góc nhỏ trên tổng thể bộ trang phục.

Ít ai nghĩ rằng Yến Trang chỉ cao 1m58 khi diện y phục thanh lịch này.

Dự một sự kiện tại Thái Lan, Yến Trang cũng gây để ý khi diện cả cây đỏ, điểm nhấn là những phụ kiện màu ánh kim.

Xuất hiện trong một sự kiện vào ngày hôm qua, Yến Trang tức click here thì gây chú ý với bộ y phục màu xanh cô ban tuyệt đẹp. Cô rất biết giấu chiều cao của mình bằng thiên hướng monochrome.

Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Yến Trang luôn biết cách giúp mình trở thành nổi bật.

Những năm gần đây xu hướng monochrome được rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí và các giáo đồ thời trang sành sỏi rất yêu thích bởi vẻ đẹp tao nhã và trên hết người mặc sẽ không phải mất nhiều thời kì băn khoăn chọn màu váy áo để kết hợp. Cách diện monochrome của Yến Trang khá cao tay khi cô không cần lòe loẹt, rườm rà mà vẫn giúp nữ ca sỹ luôn trội giữa dàn sao. Cùng điểm lại những bộ cánh theo phong cách monochrome của Yến Trang trong suốt thời kì qua:

Áo sơ mi mix cùng chân váy cạp cao cũng là một chọn lọc hay ho cho các chị em có chiều cao khiêm tốn.

Cây trắng thanh nhã rất được Yến Trang yêu thích và cô cũng rất biết các điểm xuyết các phụ kiện để bộ y phục bớt tẻ nhạt.

Cách giấu chiều cao bằng y phục của Yến Trang rất đáng để chị em học tập.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén với thời trang, những bộ y phục mà cô trưng diện rất được giới trẻ quan tâm.

Thời gian gần đây Én chị ít khi mắc lỗi về trang phục, cô yêu thích các mẫu thiết kế của NTK trong nước hoặc các mác bình dân như Zara, Asos, H&M, Topshop...

Theo Khám Phá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét