Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Tiến Minh bảo vệ ngôi vô địch giải cầu lông Mỹ mở rộng

Tiến Minh thi đấu biểu diễn tại vòng loại Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao Động.

Là hạt giống số 1 của giải đấu, Tiến Minh đã lọt vào trận chung kết gặp tay vợt hạt giống số 2 người Đài Loan Chou Tien Chen. Trước giải đấu này, Tiến Minh đã tụt xuống hạng 17 thế giới, trong khi Chou Tien Chen đứng ở hạng 22. Trận đấu diễn ra khá cân bằng và ở khung nhà xưởng cũ set 1, Tiến Minh thắng sát nút 21-19. Sang set 2, Tiến Minh đã để Chou Tien Chen thăng bằng tỉ số 1-1 (14-21). Sang set thứ 3, Tiến Minh mới lấy lại được sự hội tụ và thắng lại 21-19, ấn định tỉ số rốt cục các sét 2-1. Với thắng lợi này, Tiến Minh được thưởng 9.000USD, nhưng không thêm điểm nào để gia tăng thứ hạng, bởi anh là nhà quán quân.

Ngay sau khung nha xuong cu giải Mỹ mở rộng, Tiến Minh sẽ thi đấu giải Đài Loan mở rộng từ 15-20.7 tới. Năm ngoái, Tiến Minh cũng vào tới chung kết, nhưng thua Shon Wan Ho (Hàn Quốc) với kết quả 1-2.

Tiến Minh là tay vợt đã từng nhiệt thành nhận lời tham gia thi đấu trình diễn tại vòng loại Giải Cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao Động 2014 diễn ra ở Vĩnh Long.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét