Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

8 câu nói cô dâu không muốn nghe

1. “Ooh! Tui chắc không bao giờ dám mặc mấy cái váy cưới kiểu như vậy đâu”

Trong khi bạn đáp lại “lời khen” này bằng sự cảm ơn và một nụ cười thì chắc hẳn hàng loạt những nghĩ suy đang chạy lung tung trong đầu, kiểu như “Có thật là khen không nhỉ?”, “Váy này của mình thì làm sao?”, “Mình mặc váy này xấu lắm sao?”…

Những câu nói vu vơ kiểu này các cô dâu sẽ nghe rất nhiều lần, tốt nhất là hãy bỏ qua đi thôi. Đám cưới là của bạn và chỉ bạn, bạn chọn bộ váy cưới đó vì bạn thích và bạn cảm thấy xinh đẹp. Thế là đủ.

Cô dâu rất bực mình một khi chiếc váy cưới được mình ưa thích thì bạ bè xung quanh lại phản pháo mình bằng những câu giá ngắt (Ảnh minh họa)

2. “Sao suốt ngày nói chuyện cưới xin vậy hả?” / “Cứ làm như có mỗi mình mình làm đám cưới ấy!”

Có thể bạn đã hơi phấn khích về ngày trọng Ton Viet Nhat đại nên sẽ nghe câu này nhiều lần từ gia đình và bạn bè thân thiết. Đừng vội buồn nhé, nên nhớ đám cưới cả đời người chỉ có một thôi, bạn lo lắng và muốn mọi thứ thật hoàn hảo là điều hoàn toàn tự nhiên và chính đáng.

Có thể đứa bạn thân còn đang lẻ bóng nên có chút tủi thân khi bạn suốt ngày chỉ có “cưới, cưới và cưới”. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, rằng bạn rất cần óc thẩm mỹ tuyệt vời cũng như sự ủng hộ của cô ấy. Bù lại khi tới đám cưới của nàng, bạn sẽ giúp đỡ gấp đôi, gấp ba lần.

Cô dâu vui sướng trong ngày cưới, nhưng bạn bè xung quanh lại tỏ vẻ không bằng lòng với niềm vui ấy (Ảnh minh họa)

3. “Haha, không ngờ cũng có ngày thằng ABC chịu lấy vợ cơ đấy”

Nghe về quá cố hào hùng thời trai trẻ của chồng tương lai thật sự chẳng có gì vui vẻ. Những câu đùa tếu táo của mấy anh bạn thân của chồng có thể khiến bạn nghĩ suy nhiều hơn cần thiết. Nên nhớ rằng dù gì chuyện của quá khứ cũng đã ở lại phía sau, bây chừ chàng đã “ngoan ngoãn” bên bạn rồi, cùng nhau có một khởi đầu mới thôi.

Những nhận xét về chồng ngày mai cũng ảnh hưởng khá mạnh đến tâm lí cô dâu (Ảnh minh họa)

4. “Trời đất! Tiêu hết bấy nhiêu đó tiền vào hoa cưới thôi sao?”

Sẽ có những người quá dư thời gian và sự quan tâm khi soi mói và đánh giá cả hóa đơn, ngân sách cho đám cưới của bạn. Dĩ nhiên chỉ có bạn và chồng sắp cưới mới là những người hiểu rõ nhất về các khoản chi cũng như đã cùng nhau thống nhất rõ ràng. Thế nên, mặc người ta nói đi nhé!

5. “Tui làm phù dâu cho bạn được không vậy?”

Trường hợp tệ nhất có thể xảy ra là bạn đã chọn được đủ phù dâu hoặc bạn và cô gái này chẳng hề thân thiết đến mức ấy, thậm chí bạn còn chẳng nghĩ đến việc có tên cô ấy trong danh sách khách mời nữa. Cách phản ứng tốt nhất vẫn là thành thật cộng thêm chút khéo để lời khước từ trở nên nhẹ nhõm nhất có thể. Chúc tại đây may mắn với trường hợp này nhé.

Có thể bạn sẽ phải đau đầu với những vị khách thích ngỏ lời trước này (Ảnh minh họa)

6. “Nhà hàng tổ chức cưới ở đâu vậy? Làm sao tui tới đó được?”

Chỉ còn chưa tới một mang tiếng tới tiệc cưới và bạn nhận được cuộc gọi này từ một người bạn. Bạn là cô dâu chứ không phải tổng đài 1080 hay vệ tinh dẫn đường, hãy đưa điện thoại cho một người khác đáp vị khách vô duyên này.

Cô dâu đã chán ngán với những câu hỏi vô duyên này (Ảnh minh họa)

7. Cô dâu xinh hơn bạn gái cũ của chú rể thì phải

Nhiều người cho rằng nếu đùa vui với nhau bằng những câu nói đại loại như “cô dâu xinh hơn bạn gái cũ của chú rể…” cũng giống như là mình đang khen vẻ xinh đẹp của cô dâu vậy, nhưng đây lại chính là những lời nói cô dâu không bao giờ muốn nghe. Vì dù là khen xinh hay chê xấu thì cũng là đang có sự so sánh giữa con người của hiện tại và con người của quá khứ. Có thể những câu nói bông đùa của bạn sẽ làm cho cô dâu mất vui trong ngày cưới, và ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.

8. Giày cô dâu đâu mất 1 chiếc rồi?

Đôi giày mà cô dâu đã cất công tuyển lựa từ rất bấy lâu thốt nhiên không cánh mà bay mất 1 chiếc sẽ khiến cô dau mất tĩnh tâm, toát mồ hôi và trôi son phấn. Những sự cố dù là nhỏ thôi cũng đủ làm cô dâu thấy phiền.

Nếu chẳng thể tìm thấy ngay cô dâu vẫn có thể đi một đôi giày khác, tuy nhiên vì là chưa có sự lựa chọn kỹ và thử qua nên sẽ khiến cô dâu không tự tin đi trên đôi giày khác. Và trong ngày hôn lễ cô dâu phải đứng khá lâu với một vài giày không ưng ý thì quả là tệ hại.

(Tổng hợp theo Marry.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét