Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Chiêm tinh cho Jae Joong JYJ

Cùng xem con người và số mệnh của cựu thành viên DBSK này nhé!

Ngày sinh: 04/02/1986 (đây là ngày sinh do chính mẹ đẻ anh cung cấp, 26/01/1986 là ngày sinh do cha mẹ nuôi đặt).
Nơi sinh: Chungnam, Hàn Quốc
Cung mặt trời Bảo Bình, cung mặt trăng Nhân Mã

Giống như tất cả những ai có cung mặt trời Bảo Bình khác, Jae Joong là người khá thân thiện. Anh ấy cởi mở, hòa nhã nên luôn thu được hút sự mến mộ và mọi ánh nhìn của người xung quanh. Người thuộc cung Bảo Bình có thể hình thành các mối quan hệ thân thiết cả đời, Jae Joong cũng không phải ngoại lệ. Anh ấy có rất nhiều bạn bè. Jae Joong cũng là người chân thành, thích giúp đỡ người khác và có lòng vị tha. Nếu bạn cho anh ấy cơ hội, anh ấy có thể thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực nhất.

Nếu lá số chiêm tinh của Jae Jong có các cung thuộc yếu tố Đất hoặc Nước chi phối, chắc chắn tính cách của các nhóm nguyên tố ấy sẽ “che” được khuyết điểm của người thuộc cung Bảo Bình. Nhưng cung mặt trăng của Jae Joong lại là Nhân Mã - cung hoàng đạo thuộc yếu tố lửa. Vì thế, tính cách của cung mặt trời trong anh càng mạnh mẽ. Jae Joong có chút bốc đồng, khá liều lĩnh và cũng hơi kiêu ngạo. Anh ấy luôn muốn bản thân trở nên đặc biệt và khác biệt trong mắt người khác. Đây là một trong những mặt tối của người thuộc cung Bảo Bình.

Một trong những đặc điểm nổi bật của người thuộc cung Bảo Bình là đầu óc rất sáng tạo, Jae Joong cũng thế. Anh ấy yêu nghệ thuật, kĩ thuật và thường có những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Anh ấy thường tránh xa sự chán nản và tự tìm niềm vui cho bản thân.

Jae Joong có tính cách độc lập, hào phóng, tư tưởng tiến bộ nhưng lại khó thay đổi quan điểm của mình và không thích thỏa hiệp. Bởi người Bảo Bình tính tình rất thẳng thắn nên Jae Joong cũng chỉ luôn nói sự thật, thẳng thắn nêu quan điểm, suy nghĩ của mình.

Bởi có mặt trăng Nhân Mã soi chiếu nên Jae Joong có đầu óc rất nhanh nhạy, sắc bén, sâu sắc và khả năng hoàn thành mọi việc trong chớp mắt. Anh ấy cũng rất lạc quan nên khi đã đặt mục tiêu, dù người khác có gièm pha gì, anh ấy vẫn bắt tay vào hành động và bỏ mặc những lời lẽ bi quan về kế hoạch của mình. Một khi Jae Joong đã hành động, anh ấy thường đạt được thành công xứng đáng với công sức anh ấy bỏ ra.

Là người có mặt trăng Nhân Mã, Jae Joong còn rất yêu tự do, thích những không gian thoáng đãng, ham du lịch và gặp gỡ mọi người. Anh ấy cũng dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống và đôi khi khá bất cẩn, liều lĩnh.

Nhân Mã là chòm sao may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo và JaeJong luôn tin vào món quà thiên phú ấy của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào Nhân Mã cũng gặp may. Những khi ấy, Jae Joong chẳng buồn phiền quá lâu. Thời gian cho nỗi buồn hay khủng hoảng của anh ấy chỉ dài nhất là vài ngày. Hài hước và dí dỏm, Jae Joong có khả năng vận dụng ngôn từ khiến bất cứ lúc nào mọi người cũng phải mỉm cười.

Một trong những điểm đáng mến của mems cung mặt trăng Nhân Mã là họ có khả năng nhìn nhận mặt tốt của mọi người xung quanh. Khi Jae Joong phê bình ai đó, anh ấy sẽ nói với thái độ cởi mở, vô tư, khiến người mắc khuyết điểm nhận ra sai sót của mình. Đặc biệt, khi đối diện với sự phê bình của Jae Joong, bạn sẽ cảm thấy như đang được anh ấy tâm sự chứ không phải đang bị chỉ trích.

Có cung mặt trăng Nhân Mã - những người cho rằng mục tiêu của việc kiếm tiền là để mua sắm những thứ mình thích nên Jae Joong khá tiêu hoang. Tuy nhiên, mặt trăng Nhân Mã kết hợp với mặt trời Bảo Bình cho thấy sự sống động, quyết tâm, sáng suốt và tài kinh doanh. Chẳng phải Jae Joong vừa mới mở một quán Café có tên là Coffee Cojjee đó sao?

Trong tình yêu, Jae Joong hợp với những người có bản tính hướng ngoại hơn hướng nội. Khi đó tình yêu của anh ấy sẽ giống như tình bạn vui vẻ, vô tư, không bị trói buộc.

JinDraco YunJae


Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét