Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Chile "nhấc" trọng tài Howard Webb phải công tâm

Trọng tài Howard Webb tại World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Trước trận, trung phong Alexis Sanchez của tuyển Chile nói: "Tôi rất vui khi chạm trán Brazil Diet moi nhưng điều tôi lo ngại nhất là vấn đề trọng tài". Ngoài Sanchez, nhiều cầu thủ Chile khác, trong đó có tiền vệ Arturo Vidal cũng đã lên tiếng với nội dung hao hao.

Và trong buổi họp báo trước trận Brazil - Chile, khi một phóng viên hỏi HLV Scolari bình luận về phát biểu của Sanchez, Rodrigo Paiva - người phát ngôn của tuyển Brazil - đã cắt ngang và trả lời đầy giận dữ.

TờGuardiandẫn lời ông Paiva: "Chúng ta sẽ chỉ nói về chuyện này một lần duy nhất. Đây là một ý tưởng thiếu chín chắn. Trong thế giới chúng ta đang sống, điều này thật lố lỉnh. Nói về điều này bộc lộ sự thiếu quý trọng không chỉ với FIFA, với đội tuyển Brazil mà còn đối với toàn thể người dân Brazil. Tuyển Brazil không cần đến trọng tài để thắng trận. Các anh đang sỉ nhục đội Brazil và người Brazil".

Trong trận khai mạc World Cup 2014, Brazil đã thắng Croatia 3-1 trong đó trọng tài người Nhật Yuichi Nishimura đã cho Brazil hưởng quả phạt 11m khi trung phong Fred giả tảng ngã, giúp Neymar sút thành công, nâng tỉ số lên 2-1.

Tại World Cup 2010, chính trọng tham khảo ở đây tài người Anh Howard Webb đã bắt chính trận Brazil thắng Chile 3-0 ở vòng 16 đội. Khi đó, ông Webb đã điều khiển trận đấu rất tốt và không cầu thủ Chile nào kêu ca về trận đấu này.

Ở trận gặp Chile, HLV Scolari đang bị dư luận Brazil gây sức ép, đòi xếp tiền vệ Fernandinho đá chính thay Paulinho. Ở trận thắng Cameroon 4-1 vừa qua, khi Fernadinho vào sân thay Paulinho, lối chơi của Brazil đã "sáng nước" hơn hẳn.

THẢO NGUYÊN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét