Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Việt Nam đẩy mạnh truyền bá Du lịch tại Liên bang Nga

Khách quốc tế du lịch tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

CôngThương-Chiều khuya sớm 26/6 tại khách sạn Korston, Moscow đã diễn ra roadshow giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Moscow, Liên bang Nga. Chương trình có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, ông Valery A.Korovkin, Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế Tổng cục Du lịch Bộ Văn hóa Liên bang Nga...

Đây là hoạt động nằm trong phạm vi Những ngày văn hóa Việt Nam tại Liên bang Nga năm 2014, Tổng cục Du lịch Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức tại 3 tỉnh thành: Moscow, St. Petersburg và Yaroslavl.

Phát biểu mở màn tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam nói: “Đối với Việt Nam, thị trường khách Nga luôn được xác định là thị trường trung tâm và được ưu tiên phát triển. Việt Nam có nhiều điều kiện thuận tiện để khai hoang thị trường khách Nga với mối quan hệ cộng tác gắn bó nhiều năm trong lịch sử.”

Ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết, những năm qua Việt Nam đã khai triển nhiều giải pháp quan yếu để tạo điều kiện thuận tiện thu hút khách Nga đến Việt Nam du lịch. Đó là từ tháng 1/2009 Việt Nam đơn phương miễn visa cho công dân Nga du lịch Việt Nam trong thời kì 15 ngày; áp dụng miễn thị thực với thời gian lưu trú không quá 30 ngày cho khách Nga đến Phú Quốc- Kiên Giang từ ngày 1/3/2014. Tần suất bay thẳng từ Việt Nam đến Nga và trái lại cũng tăng lên mau chóng trong những năm qua.

Việc tạo điều kiện đầu tư trong du lịch của Việt Nam đã lôi cuốn các dự án đầu tư du lịch vào Việt Nam. Tính từ tháng 4/2014, Nga có dự án đầu tư vào du lịch Việt Nam với tổng số vốn đầu tư là 11,792 triệu USD hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tạm trú và ăn uống.

Ông cũng cho biết, những năm gần đây, du lịch Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động truyền bá, thúc đẩy trong phạm vi Những ngày văn hóa Việt Nam tại Liên bang Nga. Những năm gần đây, thị trường khách Nga đến Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Cụ thể, năm 2005 lượng khách Nga đến Việt Nam gần read more 24 nghìn lượt thì đến năm 2013 Việt Nam đón được gần 299 nghìn lượt khách Nga.




Khách Nga tìm hiểu thông báo du lịch Việt Nam tại các quầy giới thiệu của các công ty du lịch tại Chương trình thúc đẩy du lịch Việt Nam tại Nga chiều tối ngày 26/6

Ông Valery A.Korovkin, Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế Tổng cục Du lịch Bộ Văn hóa Liên bang Nga nói rằng, Việt Nam và Nga đã có quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển về du lịch và hi vọng sự hợp tác giữa các cơ quan du lịch hai bên ngày càng chặt chịa.

“Sơn hà Việt Nam là tổ quốc du lịch thân thiện, là bạn bè gần gũi với quần chúng Nga”, ông Valery A.Korovkin khẳng định.

Buổi roadshow đã cuốn sự quan hoài của hàng trăm quan khách. Nhiều bạn Nga thú vị, tìm hiểu thông báo về du lịch Việt Nam. Bà Larisa Gerasova cho biết, sau Những ngày văn hóa Việt Nam tại Liên bang Nga bà sẽ sang du lịch tại Việt Nam để hiểu biết sâu sắc hơn những giá trị văn hóa Việt. Chị Yuliya Snigir làm trong ngành du lịch, chưa một lần đặt chân tới Việt Nam cũng phấn chấn tham dự chương trình thúc đẩy du lịch Việt Nam tại Moscow. Chị cũng san sớt ý định đầu tư vào thị trường Việt Nam, một giang san có nhiều tiềm năng về du lịch…

Ông Nguyễn Văn Tuấn cho rằng, chương trình xúc tiến du lịch lần này là thời cơ để Việt Nam đẩy mạnh thúc đẩy, quảng bá du lịch, góp phần cuốn ngày một nhiều du khách Nga đến Việt Nam, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đón khoảng 400 nghìn lượt khách Nga trong năm 2014.

Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn với sự phong phú, đa dạng của các hệ sinh thái và nhiều tham khảo danh lam thắng cảnh. Việt Nam là đất nước có bờ biển dài trên 3200km với nhiều bãi biển đẹp, thơ mộng; khí hậu ấm áp; văn hóa bản sắc và đa dạng, con người Việt Nam thân thiện và mến khách; ẩm thực phong phú và đặc sắc; cùng với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ du lịch ngày càng phát triển với hệ thống các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp theo bờ biển…hấp dẫn mời gọi du khách, hứa hẹn là thiên đàng nghỉ dưỡng đối với khách du lịch Nga.

Theo Dân Trí

Khách quốc tế du lịch tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

PHẢN HỒI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét