Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch nêu bật vị trí, ý nghĩa, yêu cầu của hội nghị; đồng thời gợi mở một số vấn đề để các đại biểu tập trung thảo luận, phân tích, làm rõ những kết quả và kinh nghiệm đã đạt được trong thực tế hoạt động CTĐ, CTCT ở từng cơ quan, đơn vị và toàn quân; làm rõ nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém trong thực tiễn; đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động CTĐ, CTCT; nhất là sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn hoạt động CTĐ, CTCT của TCCT, các cơ quan TCCT đối với toàn quân trong thời gian qua.

Các đại biểu cũng nghe Trung tướng Mai Quan Phấn quán triệt một số nội dung trọng tâm tiến hành công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân thời gian tới. Trung tướng Lương Cường quán triệt, triển khai Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị; dự thảo chỉ thị, kế hoạch của Thường vụ Quân ủy Trung ương, hướng dẫn của TCCT về đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội nhiệm kỳ mới.

Trên cơ sở định hướng của Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, các đại biểu thống nhất đánh giá: 6 tháng đầu năm 2014, hoạt động CTĐ, CTCT đã quán triệt, triển khai nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Quân ủy Trung ương, trọng tâm là Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ quân sự-quốc phòng, xây dựng Đảng bộ Quân đội năm 2014 của Quân ủy Trung ương. Hoạt động CTĐ, CTCT toàn quân đã bám sát thực tiễn, tích cực, chủ động triển khai toàn diện các nội dung, chương trình, kế hoạch đề ra trước những diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, khu vực. Theo đó, http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ tình hình tư tưởng toàn quân ổn định; cán bộ, chiến sĩ có nhận thức đúng đắn, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có thái độ trách nhiệm chính trị tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch và các đại biểu trao đổi tại hội nghị.

Tại hội nghị, đọc thêm các đại biểu cũng đã nêu bật những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực; thẳng thắn phân tích, chỉ rõ những hạn chế, yếu kém trong hoạt động CTĐ, CTCT; kiến nghị, đề xuất với Quân ủy Trung ương, TCCT nhiều chủ trương, giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động thực tiễn.

Từ những kết quả đạt được và một số hạn chế, khuyến điểm; ý kiến tham luận của các đại biểu tại hội nghị đã thống nhất triển khai thực hiện toàn diện các nội dung, biện pháp tiến hành CTĐ, CTCT 6 tháng cuối năm 2014; trong đó tiếp tục quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; đẩy mạnh đấu tranh trên mặt trận tư tưởng, lý luận, bảo vệ đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước; giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong quân đội. Cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn quân tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị làm cho mọi cán bộ, chiến sĩ nhận rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; có ý chí quyết tâm và sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao, không để bị động, bất ngờ… Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, lập thành thích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, công tác dân vận, chính sách… trong tình hình mới.

Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới do TCCT tổ chức sẽ diễn ra đến hết ngày 26-6.

Tin, ảnh: NGỌC LONG-TIẾN DŨNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét