Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

NATO kéo dài lệnh đình chỉ hợp tác với Nga

“Hiện giờ, chúng tôi không nhận thấy bầt kì đổi thay nào trong thái độ của Nga. Do đó, chúng tôi không còn tuyển lựa nào khác ngoài việc duy trì lệnh đình chỉ cộng tác quân sự Diet chuot và thường dân. Cũng sẽ không có bất kì sự cộng tác kinh tế nào với Nga cho đến khi nước này quay trở lại thực hiện luật pháp quốc tế”, tổng thư kí Rasmussen cho biết.


Tổng thư kí NATO Anders Fogh Rasmussen


Trước đó, người đại diện của NATO cho biết, mặc dầu khối đồng minh nhiều khả năng sẽ kéo dài lệnh đình chỉ cộng tác, nhưng cũng không hề có kế hoạch gia tăng các biện pháp cô lập Nga.

NATO đã đóng băng nhiều quan hệ cộng tác với Nga từ tháng 4 do những quan điểm trái ngược về cuộc khủng hoảng ở Ukraine. Mặc dù ngừng cộng tác thực tế, NATO cho biết hội thoại chính http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ trị giữa hai bên vẫn được duy trì ở cấp đại sứ hoặc cao hơn. Khối đồng minh cũng cho biết sẽ xem lại mối quan hệ với Nga trong phiên họp vào tháng 6.

Đặng Vũ
Theo RIA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét