Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

5 triệu USD của doanh nhân tuổi Tỵ trẻ nhất Việt Nam | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Nguyễn Văn Dũng, người sáng lập, CEO của Cty CP truyền thông trực tuyến Netlink, tuổi Kỷ Tỵ (1989) khởi nghiệp bởi vài chiếc máy tính cách đây 5 năm và quyết định không học đại học. 

> Đại gia tuổi Tỵ ở Việt Nam

Netlink hiện đã phát triển được khoảng 10 dự án online lớn, trong đó có những website truyền thông nổi tiếng như Tin Mới, Yêu laptop hay Yêu trẻ thơ.

Trong đó, Tinmoi.vn là trang tin tổng hợp có số lượng độc giả khoảng 800.000 người dùng hàng ngày, dù rằng, đang có sự tranh cãi của giới truyền thông trong việc phát triển trang tin tức để phục vụ số đông và 'không có lợi ích gì cả'.

Ông chủ công ty, từ ngày đầu thành lập, đã trở thành kiêm nhiệm nhân viên từ A đến Z. Thậm chí làm cả bảo vệ và công nhân, Dũng không hề nề hà.

Cốt lõi của Netlink là truyền thông trực tuyến, các giải pháp quảng cáo, marketting trên nền tảng web 2.0. Nguyễn Văn Dũng được xem là chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật SEO cho website ở Việt Nam.

Một nhân sự cao cấp của Netlink cho hay, doanh thu hàng tháng của Netlink từ các dịch vụ khoảng 8 tỷ đồng.

Khoản doanh thu khoảng 5 triệu USD hàng năm là kết quả của một quá trình vận hành công ty có vẻ chưa gặp nhiều khó khăn và hứa hẹn những khoản lợi nhuận lớn trong tương lai.

Trong quá khứ, Nguyễn Văn Dũng đã có một 'quyết định khó khăn nhất cuộc đời' là bỏ học đại học.

'Bỏ thi đại học là một quyết định khó khăn và là sự đấu tranh tư tưởng lớn đối với bản thân, khi mà chính con đường sự nghiệp còn đang loay hoay chưa có gì thuận lợi. Gia đình và mọi người xung quanh phản đối kịch liệt, khiến cho tôi gặp phải áp lực vô cùng lớn thời điểm đó. Tuy nhiên, chính sự phản đối đó cũng thúc đẩy tôi phải quyết tâm thành công nhiều hơn và cũng như một bài học thử thách về tâm lý để tôi vượt qua được những áp lực lớn hơn sau này”, anh nói.

'Bất cứ người thiếu kinh nghiệm nào cũng sẽ gặp khó khăn, nhưng điều đó sẽ trở thành lợi thế của những người trẻ nếu chứng minh được khả năng và tư duy của mình', anh nói.

Thành lập 5 năm, hàng trăm nhân viên Netlink chưa bao giờ thấy Dũng to tiếng. Với khách, đối tác, và cả cộng sự của mình, hiển thị trên gương mặt chàng trai tuổi Tỵ này là sự điềm tĩnh cố hữu. Và rắn rỏi trong cách thể hiện thái độ và ý tưởng đằng sau một gương mặt toát ra vẻ non nớt và hiền lành.

'Nhiều năm qua, tôi chưa nghe Dũng nói to với ai bao giờ', Trần Hoài Văn, một cộng sự của Dũng, nhận xét.

Tú Nhi, nhân viên của Netlink, người đã từng ngạc nhiên về Dũng với các con số trong hợp đồng, con số đơn vị nhỏ nhất. Dũng từng nhắc Tú cách đây vài tháng, con số của hợp đồng cũ là A, bây giờ nó là B, chính xác đến từng chi tiết.

'Em không thể tưởng tượng được một người nào lại có trí nhớ kỳ lạ như vậy', Tú Nhi nói với Nguoiduatin.vn.

Trần Quang Trung, giám đốc một dự án của Netlink nói điều thuyết phục nhất ở ông chủ của doanh nghiệp công nghệ có 140 nhân sự này là 'tính quyết đoán rất nhanh'.

Đề cập đến sự phát triển của truyền thông online hiện đại, Dũng nói, ở Việt Nam, hiện 'chưa có ngưỡng nào về số lượng độc giả là không thể vượt qua'. Nội dung là cốt lõi quan trọng nhất thay đổi hình dáng của cơ quan truyền thông.

Doanh nhân Kỷ Tỵ, có thể xem là một trong số ít doanh nhân trẻ nhất và thành công ở Việt Nam về truyền thông, mơ ước sẽ cạnh tranh với công ty truyền thông hàng đầu của Việt Nam hiện nay, VCCorp - trong một tương lai không xa. Cần nhớ, VCCorp là đơn vị truyền thông đang sở hữu số lượng người đọc internet lớn nhất Việt Nam với những kênh thông tin dẫn đầu.

 Việt Dũng 


phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: www.nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét