Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Hương Tràm lần đầu quay MV cùng hotboy Huỳnh Anh | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 (VOV) - 4 thí sinh cuối cùng của 4 đội sẽ cho ra mắt MV của riêng mình và giao lưu trực tuyến với khán giả lúc 14h30 ngày 7/1/2013. 

Ngoài việc chuẩn bị cho những tiết mục biểu diễn trong đêm Chung kết diễn ra vào 13/01/2012, Top 4 thí sinh còn phải ráo riết thu âm một ca khúc hoàn toàn mới và quay MV cho ca khúc theo format của chương trình. 4 sản phẩm âm nhạc mang màu sắc đặc trưng của từng thí sinh sẽ giúp họ đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng hình ảnh trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, lượt xem MV cũng sẽ có ảnh hưởng tới phần trăm bình chọn của khán giả cho đêm Chung kết.

Nếu như Hương Tràm thể hiện thế mạnh sở trường pop ballad của mình trong một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Phương Uyên thì Kiên Giang sẽ khẳng định giọng hát bán cổ điển của mình trong một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Trong MV của Hương Tràm, cô sẽ đóng vai nữ chính, cất tiếng hát để kể câu chuyện tình yêu của mình. Tham gia MV còn có sự góp mặt của Hotboy Huỳnh Anh. Sau hai ngày quay, Hương Tràm được nhiều lời khen ngợi từ bạn diễn, cũng như ekip thực hiện về năng khiếu diễn xuất của cô.

Hương Tràm cùng hotboy Huỳnh Anh trong MV mới

Khác với Hương Tràm, Kiên Giang sẽ kể câu chuyện tình cảm của cô thợ may (Bảo Anh) và chàng thợ mộc (người mẫu Quang Huân). Sáng tác riêng của nhạc sĩ Quốc Bảo dành cho Kiên Giang rất phù hợp với chất giọng cũng như hình ảnh từ trước đến giờ của chàng ca sĩ theo đuổi dòng nhạc rock bán cổ điển.

Bảo Anh trong MV của Kiên Giang

Nhận lời tham gia đóng MV của Kiên Giang, Bảo Anh chia sẻ: “Ngoài việc hỗ trợ người anh trong đội của mình, Bảo Anh cũng muốn trau dồi thêm khả năng diễn xuất. Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Anh tham gia đóng MV cho một ca sĩ khác”.

Sau khi Hương Tràm và Kiên Giang, Xuân Nghi và Đinh Hương cũng sẽ cùng lúc cho ra mắt sản phẩm của mình. Vào lúc 14h30 ngày 7/01/2013, Top 4 thí sinh sẽ có buổi giao lưu trực tuyến và ra mắt 4 MV tại website chính thức của Giọng Hát Việt.

Đêm chung kết chương trình The Voice – Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào tối 13/1/2013, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN./.


Dich vu tham tu Thanh Dat - Thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - Topevent.vn

To chuc su kien Thanh Dat

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - Laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - Vesinhsach.net

 Đặt phòng khách sạn tại Sầm Sơn, giá rẻ, uy tín, khachsansamson.com.vn  

Quý khách vui lòng liên hệ  Mr.Giang    (   0985.12.8986   ) để đặt phòng khách sạn, đặt mua hải sản khi đi du lịch Sầm Sơn. Đảm bảo quý khách sẽ có giá rẻ nhất, khách sạn đẹp gần biển Sầm Sơn, và  đặc biệt yên tâm sẽ tránh được trường hợp bị chặt chém  khi mua hàng không đảm bảo.

Xem phong thủy Văn Hiến, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại :  phongthuyvanhien.com  

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Làm biển quảng cáo Quốc Trung, Quà tặng lưu niệm ý nghĩa, xem thêm tại :  lambienquangcao.net.vn  

 Làm biển quảng cáo Quốc Trung ,    chuyên thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo đẹp, giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách co nhu cầu về biển quảng cáo vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng,   Mr.Sơn 0913.387.751, Mrs.Hương 0936.054.990  

Quà tặng lưu niệm :  lambienquangcao.net.vn/category/qua-tang  

Quý khách có nhu cầu làm quà tặng lưu niệm để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên vui lòng liên hệ Mrs.Uyên, 0984.679.559 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. Chắc chắn Quý khách sẽ chọn được những sản phẩm quà tặng ý nghĩa nhất dành cho đối tác, công việc quảng bá hình ảnh sẽ ngày càng thuận lợi hơn.

Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí,  tamducviet.com  

Mua bán các loại xe ô tô cũ, trang chủ    toyotaxecu.com  

Quý khách có nhu cầu về mua bán xe ô tô cũ vui lòng liên hệ  Mr. Tuấn, 0904.155.156  ( Toyota Mỹ Đình, Chi nhánh Cầu Diễn ) để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình xe hơi đáp ứng nhu cầu với giá cả phải chăng.

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét