Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Canon đứng đầu các Cty Nhật Bản trong Bảng xếp hạng bằng sáng chế tại Mỹ | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 (DĐDN) Theo kết quả xếp hạng số lượng bằng sáng chế sơ bộ được IFI CLAIMS Patent Service (Cơ quan cung cấp cơ sở dữ liệu bằng sáng chế, các giải pháp phân tích và dịch vụ web sáng tạo toàn cầu), công bố ngày 10/1/2013, Canon đứng đầu các công ty Nhật Bản về số lượng bằng sáng chế được cấp tại Mỹ trong năm 2012. Như vậy, tính từ năm 2000 cho tới nay, Tập đoàn đã có được hơn 28.500 bằng sáng chế. 

Một số sản phẩm công nghệ mới nhất của Canon

Năm 2012, Canon đã đăng kí 3.188 bằng sáng chế mới, vượt qua con số kỷ lục năm 2011 là 2.813 bằng sáng chế (tăng 11,3% so với năm 2011). Dựa trên các báo cáo số lượng bằng sáng chế hàng tuần của Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) năm 2012, Canon xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng các công ty được cấp bằng sáng chế mới tại Mỹ. Thành tích này đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử của Canon khi liên tục đứng trong Top 5 các doanh nghiệp có số lượng bằng sáng chế được cấp lớn nhất thế giới trong thời gian hơn 1/4 thế kỷ.

Thành tích này là minh chứng cho việc Canon luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho công nghệ và sẽ kết hợp chặt chẽ hoạt động của các bộ phận công nghệ và sở hữu trí tuệ. Mục tiêu của Canon là nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ và quyền sở hữu trí tuệ của công ty. Việc ứng dụng những công nghệ đã được chứng nhận sẽ giúp đem lại sự cải tiến cho Tập đoàn đồng thời mang lại những giá trị và giải pháp mới cho người tiêu dùng.

Trong quá trình tích cực thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa hoạt động kinh doanh, Canon coi trọng việc đăng ký bằng sáng chế tại nước ngoài, kiên trì thực hiện chiến lược đăng ký bằng sáng chế tại những quốc gia và khu vực trọng điểm. Cụ thể, tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là nước có thị trường máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh ống kính rời tăng trưởng nhanh chóng. Theo số liệu do GfK cập nhật đến tháng 8 năm 2012, Canon giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong phân khúc máy ảnh ống kính rời DSLR (51%) và máy ảnh kỹ thuật số compact (31.8%). Điều này cho thấy những cải tiến về công nghệ của Canon luôn được người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng.

Đáp ứng việc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, thị trường trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á, tháng 7 năm 2012, Canon đã có bước chuyển mạnh mẽ khi quyết định thành lập công ty Canon Marketing Vietnam, với mong muốn xây dựng hệ thống hỗ trợ các hoạt động nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm của Canon. Sự lớn mạnh của Canon Marketing Vietnam và việc mở rộng mạng lưới phân phối thể hiện cam kết giới thiệu đến người dùng những sáng chế được các chuyên gia thế giới công nhận của Canon đồng thời đem lại nhiều lợi ích hơn nữa của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

D.H


phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: dddn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét