Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Có gì đặc sắc trên VTV ngày 8/12? | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Ghen có phải là yêu? Khi vợ làm sếp thì chồng có ủng hộ? Làm sao để giải quyết mâu thuẫn giữa các con... Đón xem các chương trình trên sóng VTV ngày 8/12 để có được câu trả lời của mình. 

 Truyền hình trực tiếp: Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam - 20h05 - VTV1  

 Trên kênh VTV1 

 10h00: Phim tài liệu: "Những chặng đường hợp tác Việt - Lào" 


Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào đã trở thành một tấm gương mẫu mực, thủy chung, trong sáng, vững bền, hiếm có trong quan hệ quốc tế. Quan hệ đặc biệt Việt - Lào được coi là tình nghĩa ruột thịt, thân thiết, trước sau như một, được thử thách qua nhiều gian nan, nguy hiểm và trở thành mối tình “sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long” như Bác Hồ đã nói và “quý hơn ngọc quý nhất” như Chủ tịch Cay-xỏn Phôm-vi-hản đã viết.


 Phim tài liệu Những chặng đường hợp tác Việt - Lào khái quát thành tựu hợp tác kinh tế của hai nước những bước tiến nổi bật của kinh tế nước bạn Lào bởi trên công cuộc đổi mới luôn có sự hợp tác, giúp đỡ của Việt Nam với tinh thần đoàn kết thủy chung, trong sáng. Mối quan hệ đã góp phần làm thay đổi diện mạo kinh tế, xã hội tại nhiều địa phương của đất nước hoa Chăm pa, tác động tích cực đến vấn đề an sinh xã hội thúc đẩy tích cực vào tiến trình hợp tác, hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa.


Mời quý vị và các bạn đón xem phim tài liệu: Những chặng đường hợp tác Việt - Lào , phát sóng vào 10h00 8/12 trên VTV1.

 12h30: Xây dựng nông thôn mới: "Công nghệ sinh học trong nông nghiệp, định hướng và thực tế" 


Công nghệ sinh học là một công nghệ mới mang nhiều hứu hẹn. Việc tăng cường sử dụng và trao đổi các sản phẩm công nghệ sinh học trong nông nghiệp đang thúc đẩy sự phồn vinh ở cả các nước phát triển và các nước đang phát triển. Năm 2002, ứng dụng công nghệ sinh học đã được triển khai tại Việt Nam và được xác định là giải pháp đột phá, xây dựng nền Nông nghiệp Việt Nam, phát triển toàn diện theo hướng hiện đại.


Theo bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến hết năm 2010 chương trình trọng điểm phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học đã thực hiện 90 đề tài. Tuy nhiên, sau gần 10 năm triển khai nghiên cứu ứng dụng, Việt Nam vẫn còn là một nước chậm so với các nước trong khu vực.

Trên thế giới, thế kỷ 21 được xác định là thế kỷ của công nghệ sinh học. Tại Việt Nam công nghệ sinh học trong nông nghiệp cũng đã có định hướng nhưng giữa định hướng và thực tế lại là một khoảng cách.

Giải pháp nào để công nghệ sinh học có thể phát huy đúng với vị trí là một giải pháp đột phá mang tính chiến lược? Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Xây dựng nông thôn mới: Công nghệ sinh học trong nông nghiệp, định hướng và thực tế , được phát sóng vào 12h30 ngày 8/12 trên kênh VTV1.

 20h05: Truyền hình trực tiếp: "Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam" 


Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam được thực hiện với ý nghĩa tập hợp, đoàn kết thanh niên, cùng xây hoài bão lớn, chung sức vì Tổ quốc giàu mạnh và văn minh. Chương trình với ý nghĩa vận động tài trợ cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ “Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi”.


Chương trình được chia làm hai phần: Phần một với chủ đề "Tự hào truyền thống - Khát vọng non sông", nhằm nêu bật truyền thống vẻ vang của dân tộc: Yêu nước, anh hùng. Phần thứ hai mang chủ đề "Lời ca khát vọng tuổi trẻ bay cao", thể hiện tuổi trẻ Việt Nam trên bước đường phát triển và hội nhập với thế giới, xây dựng hoài bão lớn, chung sức vì Tổ quốc giàu mạnh.


Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Truyền hình trực tiếp: Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam  20h05, 8/12 trên kênh VTV1.


 Trên kênh VTV2 


 16h00: Làm bạn với con: "Giải quyết xung đột giữa các con" 


Xung đột, tranh giành giữa các anh chị em trong nhà là điều rất dễ nhìn thấy trong mỗi gia đình. Cuộc tranh giành càng “khốc liệt” hơn giữa chị và em gái, anh và em trai, nhất là khi không chênh nhau nhiều tuổi. Nếu cha mẹ không khéo giải quyết có thể khiến bé bị rối nhiễu tâm lý. Một số bé trở nên tham lam, ích kỷ, cục cằn. Bạn sẽ làm gì khi các con xẩy ra mâu thuẫn, bất hòa? Phạt? Hòa giải? Hay một phương án khác ...


Bố mẹ với vai trò hòa giải, phân xử đúng - sai, là một công việc quan trọng của các bậc phụ huynh để hướng tới sự hòa hợp chung trong gia đình. Để có thể trở thành một vị "quan tòa" sáng suốt của các con, hãy lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia tâm lý trong chuyên mục  Làm bạn với con: Giải quyết xung đột giữa các con . Chương trình được phát sóng vào 16h00 ngày 8/12 trên kênh VTV2, mời quý vị và các bạn đón xem.


 21h30: Những mảnh ghép của cuộc sống: "Hai mùa ở Lò Gò Xa mát" 


Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát nằm trên địa phận 3 xã Tân Lập, Tân Bình, Hòa Hiệp thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, cách thị xã Tây Ninh khoảng 30 km về phía bắc tây bắc. Đây là khu vực có rừng che phủ lớn nhất tại tỉnh Tây Ninh, chiếm 26% tổng diện tích che phủ rừng tự nhiên của tỉnh.


Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát có hệ động thực vật phong phú đặc biệt là hệ chim nước quý hiếm. Thảm thực vật rừng dạng khảm giữa rừng bán rụng lá, rừng rụng lá trên đất thấp và các dải hẹp rừng thường xanh ven sông suối và rừng tràm. Gần biên giới với Campuchia là các dải rộng đồng cỏ đất lầy với các thảm cói lác. Hệ thực vật phong phú có giá trị như các cây họ dầu: Dầu nước, dầu cát, dầu chai, dầu song nàng, sao đen, nến mủ, một số loài đã có tên trong sách đỏ như: Gõ cà te, giáng hương, mạc sưa.


Cùng khám phá và cảm nhận hệ sinh cảnh đặc trưng tại vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát qua hai mùa khô và mùa mưa trong chương trình  Những mảnh ghép cuộc sống: Hai mùa ở Lò Gò Xa mát , được phát sóng vào 21h30 ngày 8/12 trên kênh VTV2.


 Trên kênh VTV3 


 14h30: Rubic chat: "Khi vợ làm sếp" 


Xã hội hiện đại ngày càng có nhiều phụ nữ thành đạt, đảm trách nhiều vị trí quan trọng và trở thành người quản lý, cấp trên... Khi phụ nữ làm sếp, người đàn ông của họ có ủng hộ một nửa của mình...? Hôn nhân liệu có bền chặt? Khi người vợ quá bận rộn bỏ bê gia đình, lúc về nhà vẫn khoác lớp áo chỉ huy xa cách của cấp trên áp dụng với chồng con hạnh phúc gia đình sẽ như thế nào? Đây là nhưng câu hỏi đang được đặt ra ở nhiều gia đình Việt Nam hiện đại.


Để có được thành công trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp, người phụ nữ rất cần bờ vai vững chắc của người đàn ông. Người phụ nữ phải tạo cho mình sự cân bằng như thế nào giữa gia đình và công việc? Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Rubic chat với chủ đề: Khi vợ làm sếp , được phát sóng vào 14h30, ngày 8/12 trên kênh VTV3.


 23h30: Chuyện đêm cuối tuần: "Ghen có phải là yêu?" 


Ghen là một điều thú vị nhỏ nhỏ cho tình cảm thêm mặn nồng. Một chút ghen, hờn giận sẽ làm cho tình yêu thêm nồng nàn, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu không biết kiểm soát và điều tiết cảm xúc, ghen sẽ trở thành mặt "xấu xí" trong tình yêu. Ghen - vị ngọt hay mật đắng của tình yêu ?


Đối với chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa: "Chuyện ghen ở lớp trẻ vị thành niên rất hung bạo, không có ý thức về tội ác có khi phải trả giá bằng cả cuộc đời. Đừng nghĩ yêu là sở hữu con người đó, quản lý điện thoại, giờ giấc của đối phương. Trong Tình yêu cái quan trọng là tôn trọng sự tự do của nhau" .


 Chuyện đêm cuối tuần: Ghen có phải là yêu? Trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa với những chia sẻ cùng quý vị về chủ đề Ghen có phải là yêu? Chương trình được phát sóng vào 23h30, ngày 8/12, trên kênh VTV3.

 Trên kênh VTV6 


 21h00: Vũ điệu xanh: "Vòng thi âm nhạc - Khu vực miền Trung" 


 Vũ điệu xanh 2012 sẽ tiếp tục chặng đường tìm ra 2 nhóm nhảy xuất sắc nhất khu vực miền Trung. Với sự tham gia của 5 nhóm nhảy xuất sắc của khu vực miền Trung: Center Rocker; Over dose; Unity; Center; 81 days. Họ sẽ thử thách trong vòng thi âm nhạc.

Với những màn biểu diễn đầy sáng tạo của đội Over dose, ấn tượng của đội Unity, bất ngờ của đội Center...các đội chơi đều rất cố gắng để thể hiện hết tài năng và phong cách của mình. Tuy nhiên với những đánh giá khắt khe nhưng công bằng của Ban giám khảo, nhóm nhảy nào sẽ buộc phải dừng bước?


Ai trong số họ sẽ ra về? Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Vũ điệu xanh: Vòng thi âm nhạc khu vực miền Trung , được phát sóng vào 21h00 ngày 8/12 trên kênh VTV6.

 Trên kênh VTV4 


 9h00: Núi sông bờ cõi: "Chủ quyền số Quốc gia" 


Lãnh thổ, chủ quyền luôn là vấn đề hệ trọng với mọi quốc gia. Số cũng là một tài nguyên nên chủ quyền số cũng được coi như một chủ quyền quốc gia. Phát tán virus, xâm nhập trái phép các website, cung cấp thông tin sai lệch, những cuộc tấn công từ bên ngoài vào không gian số... đã khiến nhiều quốc gia sử dụng Internet lo ngại. Là một nước phát triển nhanh về công nghệ thông tin, Việt Nam đã làm những gì để khẳng định được chủ quyền số?


Những biện pháp an ninh mạng cùng các điều luật nào sẽ được áp dụng để bảo vệ chủ quyền và quyền lợi cho những người sử dụng mạng? Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong chương trình Núi Sông Bờ Cõi: Chủ quyền số Quốc gia, với sự góp mặt của Tiến sỹ Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. 9h ngày 8/12 trên VTV4, mời quý vị và các bạn đón xem.


 23h30: Phim tài liệu: "Đưa nghề về làng" 


Không phải làng gốm có truyền thống từ lâu đời như Bát Tràng, Phù Lãng hay Chu Đậu, nhưng với sự táo bạo, nhanh nhạy của nghệ nhân trẻ Lưu Xuân Khuyến với cái mới lạ về phong cách của những tác phẩm mang đậm nét văn hóa dân gian, dòng gốm làng Ngòi, Bắc Giang đã và đang khẳng định thương hiệu về dòng gốm trang trí.


Những nét văn hóa dân gian dựa trên nền của tranh dân gian Đông Hồ, tranh Hàng Trống, và đặc biệt văn hóa vùng miền của cả nước đã được Khuyến đưa vào sản phẩm. Chính những điều đó đã giúp Gốm Làng Ngòi được khách hàng trong và ngoài nước ưa dùng. Gốm Làng Ngòi đã được mời tham gia hàng trăm cuộc hội chợ, triển lãm trong nước. Đây còn là cơ sở để Lưu Xuân Khuyến đào tạo nghề, truyền nghề cho bà con nông dân.

Mời quý vị và các bạn đón xem bộ Phim tài liệu: Đưa nghề về làng , phát sóng vào 23h00 ngày 8/12 trên kênh VTV4.



Tác giả : VTV News


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét