Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

'Plants vs. Zombies' đạt doanh thu lớn | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Vào tháng 3/2012, 2 triệu bản “Plants vs. Zombie” có mặt trên thị trường Trung Quốc và đến tháng 8 cùng năm, số lượng tiêu thụ của series truyện này vượt quá 5 triệu bản. 

“Plants vs. Zombie”, một trò chơi video trực tuyến phổ biến, đã rất thành công khi được chuyển thể thành series truyện dành cho trẻ em.

Phát biểu trong sự kiện chúc mừng doanh thu tăng vọt của “Plants vs. Zombie” kể từ lần đầu tiên được phát hành vào tháng 1/2012 tại Trung Quốc, chủ tịch tập đoàn xuất bản báo chí dành cho trẻ em của Trung Quốc - Li Xueqian - nói rằng: “Series truyện đã thành công trong việc thu hút các em đọc nhiều hơn là chơi trò chơi video trực tuyến”.

Series truyện "Plants vs. Zombie" được trưng bày tại Hội chợ sách Bắc Kinh diễn ra vào đầu tháng 1.

Một số bậc phụ huynh và các chuyên gia thường lo lắng về chứng nghiện máy tính của các con họ. Nhưng bây giờ họ rất hoan nghênh series truyện được chuyển thể từ trò chơi video này. Vì nó thể hiện các giá trị đạo đức thông qua mỗi câu chuyện về cuộc chiến giữa Plants và Zombie, bao gồm cả sự tự tin, tính kiên trì, sự dũng cảm và lòng nhân từ.

Các chuyên gia tin rằng những cuốn sách sử dụng nội dung liên quan đến các trò chơi video trực tuyến sẽ đại diện cho một xu hướng mới và tạo ra sự phát triển đa dạng trong kinh doanh của các nhà xuất bản truyền thống.

 Lê Phượng 

Xem thêm trên Gamethu.net 
* 'Plants vs Zombies 2' sẽ ra mắt năm 2013
* 'Plants vs Zombies' nhảy Gangnam Style


phong thủy,  tu vi, xem tuoi, ngu hanh, xay nha, phong thuy nha bep, phong thuy van phong

đá phong thủy, phong thuy cho nguoi viet,  lam nha,  xem ngay xay nha,  cách xem la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy be ca

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: giaitri.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét