Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Minh Khang – Thúy Hạnh và câu chuyện về bé Suti - Suli | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 (TGĐA) - Gia đình nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái hơn 5 tuổi và 4 tuổi hiện nay được xem là một trong những mái ấm hạnh phúc nhất. Khi xuất hiện trong các sự kiện, họ luôn nở nụ cười tươi rói, tạo dáng rất đáng yêu khi có máy ảnh hướng về mình. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Minh Khang - Thúy Hạnh vẫn dành thời gian vun vén từng ngày với quan niệm: thời gian, hạnh phúc của mình và do mình quyết định. 

  

Nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ: “Chúng tôi cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, yêu thương nhau, luôn đồng thuận suy nghĩ trong mọi việc gia đình cũng như cách giáo dục con cái. Khi có lời mời, chúng tôi thường xuất hiện cùng nhau, với những màu trang phục giống nhau. Tôi cảm thấy thú vị vì điều này bởi sâu xa, tôi muốn hình thành trong tư tưởng các con ngay từ bé là chúng có một mái ấm gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, có nhau, vì nhau và cha mẹ luôn là những người bạn lớn với chúng. Tôi yêu vợ và các con, không gì thay thế được họ trong trái tim tôi. Tôi hiểu nỗi vất vả, khó khăn mà thuở ấu thơ đã từng trải, tôi sẽ cố gắng đem những gì tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến cho các con và gia đình của mình”.

Còn cựu siêu mẫu cá tính Thúy Hạnh cho biết: “Tôi không biết các gia đình khác thế nào còn trong gia đình tôi, cha mẹ có lỗi vẫn xin lỗi con cái. Chúng tôi muốn tạo cho con cái cảm giác cha mẹ luôn là người bạn lớn mà các con luôn tin tưởng. Có như vậy, khi các con lớn hơn, đi học, bước vào đời, khi gặp bất cứ khó khăn, khúc mắc nào, các con đều có thể tâm sự với cha mẹ để nhận được những lời chia sẻ và góp ý chân thành. Nếu cứ dạy con theo kiểu roi vọt, khiến các con sợ uy cha mẹ thì lâu dần, các con sẽ thu mình lại, chẳng biết tâm sự cùng ai. Điều này dễ gây ra mầm mống với những hậu quả khôn lường…”.

Nhạc sĩ Minh Khang thiếu vắng tình thương của ba từ năm 13 tuổi nên khi làm cha, anh dồn hết cho con cái. Chính vì vậy, anh chiều các con vô cùng. “Các con xin gì ông bà và mẹ không cho thì ba sẽ cho. Tuy vậy, tôi là người nghiêm khắc nhất trong nhà. Theo tôi, trong mỗi một gia đình cần có một người nghiêm khắc nhất để con trẻ biết sợ. Nhà tôi tuy có người giúp việc nhưng tôi luôn dạy con tính tự lập. Con chơi xong phải biết cất đồ chơi, không được vẽ bậy lên bàn ghế. Mỗi khi bé vẽ bậy tôi sẽ lấy khăn lau trước mặt con và nói: “Ba mẹ rất bận rộn và còn phải đi lau chùi nữa thì rất mệt. Khi muốn vẽ con nên lấy giấy vẽ để ba mẹ không phải lau dọn thế này nhé!”. Tất nhiên con trẻ không thể vâng lời ngay nên cứ mỗi ngày tôi phải nhắc nhở theo kiểu mưa dầm thấm đất thôi.

“Tôi và vợ đã đăng ký khóa học dạy trẻ thơ suốt 6 tuần để hiểu tâm lý trẻ hơn. Ngoài ra, hai vợ chồng tôi đi công tác nước ngoài nhiều nên cũng quan sát tiếp thu kinh nghiệm giáo dục con trẻ của nước ngoài. Chính vì vậy, thường thì hai vợ chồng không mâu thuẫn với nhau việc dạy con nhưng lại mâu thuẫn với ông bà, vì các cụ quá thương cháu mà chiều quá mức. Lúc đó, tôi phải lựa lời mà nói để không mích lòng. Cũng may là các cụ tư tưởng rất hiện đại nên cũng chưa xảy ra xích mích”.

“Trong gia đình có hai trẻ gần bằng tuổi nhau thì bé em thường ăn hiếp bé chị (hoặc anh trai). Bé nhỏ Suti nhà chúng tôi cũng hay bắt nạt chị Su li. (Nhưng chính hai vợ chồng tôi lúc nhỏ vẫn hay… tị nạnh với anh chị của mình. Tôi thì luôn cãi lời anh Kha, Hạnh thì luôn giành phần “làm chị” với Hằng). Lý do là làm anh (chị) có quyền uy hơn, được nhiều quyền lợi hơn và được… lớn hơn. Vì vậy khi có con rồi hai vợ chồng luôn biết cách dạy con. Ví dụ như chúng tôi luôn mua đồ cùng màu cho hai con. Em hư giành đồ chơi của chị thì sẽ bị phạt. Chị không biết nhường em thì cũng phải khoanh tay xin lỗi em. Em… cắn chị vì chị không cho em chơi thì phạt cả hai chị em. Có lúc hai vợ chồng cũng chẳng muốn phạt vì hiểu tâm lý hai trẻ gần bằng tuổi thường tị nạnh nhau nhưng phải phạt để các con có ý thức là chị em trong nhà phải biết thương yêu, nhường nhịn nhau” – Minh Khang chia sẻ. Còn Thúy Hạnh, chị tiếp lời: “Có một lần các cháu vừa ăn xong lại quấy quá, anh Khang đã la rầy. Các cháu tủi thân khóc tức tưởi thế là bị nôn hết ra, hai vợ chồng thấy xót con vô cùng và tiếc công vợ đã mất nhiều thời gian vừa đút cơm vừa kể chuyện cho con nghe. Rút kinh nghiệm lần sau đó, anh Khang chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cháu thôi”…

 Bạch Dương 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: thegioidienanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét