Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Dạo quanh 5 khu chợ cực 'kool' nào! | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Những khu chợ được đánh giá là hấp dẫn nhất thế giới đó các ấy. 

 1. Grand Bazaar, Istanbul 

Grand Bazaar, khu chợ lớn trong nhà ở thành phố Istanbul được xem là một trong những ngôi chợ lớn nhất, lâu đời nhất thế giới tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Chợ có hơn 4000 gian hàng rực rỡ sắc màu thu hút khoảng 250.000 đến 400.000 lượt khách ghé mua mỗi ngày.

Grand Bazaar lúc nào cũng tấp nập người qua lại trên 65 nhánh đường lưu thông trong chợ mỗi ngày, có thể nói đây là nơi hội tụ mua bán lớn nhất châu Âu.

Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp với nhiều gian hàng bày bán các sản phấm thủ công, mỹ nghệ cực kỳ đẹp mắt từ gốm sứ, thảm dệt, chăn màn, vải vóc đến các đồ trang sức bằng vàng bạc, sừng ngà cùng rất nhiều đồ vật dụng trong nhà.

 2. Izmailovsky, Moscow 

Bạn đừng nhầm khu chợ Izmailovsky này với thế giới thần tiên Walt Disney đó nhé.

Tọa lạc ngay thủ đô Moscow của nước Nga xinh đẹp, chợ Izmailovsky chính là một thế giới thu nhỏ được xây dựng theo lối kiến trúc tòa tháp điển hình của Nga.

Khu chợ trời nổi tiếng với lối đi “mê cung” này chuyên bày bán các món đồ lưu niệm từ thời Liên xô cũ đến các sản phẩm dệt lụa vùng Uzbek, mũ lông, các tấm da thuộc, máy ảnh cổ điển đến bộ búp bê Matryoshka doll đặc trưng xứ bạch dương.

Nếu có dịp ghé qua và mua sắm tại “thiên đường đồ lưu niệm” này, bạn nên dẫn theo mình một “hoa tiêu” địa phương nhé, nếu không sẽ rất dễ bị lạc đó.

 Xem tiếp 

 Conan
 
 Ảnh:  BC 


xem phong thủy,  xem số mệnh, xem tuoi lam nha, phong thuy nha, xay nha, phong thuy huong nha, thuat phong thuy

phong thuy van phong, phong thuy cau thang,  do phong thuy,  xem hướng bếp theo tuổi,  đồ phong thủy, xem hướng bếp, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét