Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Đà Nẵng phát động cuộc thi ảnh đẹp về du lịch 2013 | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Sáng 26/1, Sở VH-TT-DL Đà Nẵng và Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Đà Nẵng đã chính thức phát động cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng lần 2 năm 2013 với chủ đề "Danh thắng và con người Đà Nẵng". 

Họp báo sáng 26/1 chính thức phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng năm 2013 - Ảnh: HC

Theo Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường, cuộc thi này được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và được phát động đến các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc từ nay đến ngày 14/4. Ngoài giải thưởng của Ban tổ chức, các tác giả đoạt giải Nhất (7 triệu đồng), Nhì (5 triệu đồng) và Ba (3 triệu đồng) sẽ được tính điểm kết nạp vào Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Với chủ đề "Danh thắng và con người Đà Nẵng", cuộc thi nhằm tìm kiếm những bức ảnh đẹp về cảnh thiên nhiên, đô thị, các địa danh du lịch của Đà Nẵng (như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, Sơn Trà, sông Hàn, biển, pháo hoa, đường hoa, cầu Rồng...) cũng như hình ảnh về hoạt động và đời sống của con người và khách du lịch trên đất Đà Nẵng (như hình ảnh đánh cá, chợ, Tết, khách du lịch tại các điểm tham quan....).

Qua đó góp phần phát triển cơ sở dữ liệu ảnh du lịch Đà Nẵng nhằm phục vụ công tác quảng bá hình ảnh TP tới du khách trong nước và quốc tế. Các bức ảnh đoạt giải thưởng và được chọn trao triển lãm sẽ được tổ chức trưng bày tại cuộc triển lãm "Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng lần thứ 2" trong khuôn khổ các hoạt động phụ trợ của cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế năm 2013.

Theo Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Đà Nẵng Ông Văn Sinh, yêu cầu đối với tác phẩm dự thi là ảnh màu và đen trắng chưa đoạt giải thưởng trong các cuộc thi của các ngành tại địa phương, trong khu vực và trên toàn quốc. Ảnh dự thi có thể thực hiện kỹ thuật, kỹ xảo nhiếp ảnh nhưng không làm sai lệch hiện thực nhằm tránh tình trạng du khách nhìn ảnh thì đẹp nhưng khi đến tận nơi lại không phải như vậy.

"Nơi nhận ảnh dự thi là Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (32 Phan Đình Phùng). Ảnh đoạt giải thưởng sẽ dự triển lãm và được Ban tổ chức sử dụng vào mục đích tuyên truyền, quảng bá cho ngành du lịch TP Đà Nẵng. Trong trường hợp quảng bá cho thương mại thì phải xin ý kiến của tác giả. Các tác giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình. Nếu phát hiện sai phạm, BTC sẽ thu hồi giải thưởng" - ông Ông Văn Sinh cho hay.

Theo ông Trần Chí Cường, năm 2012, du lịch Đà Nẵng cùng với du lịch Bình Thuận và Khánh Hòa được đánh giá là điểm sáng của du lịch Việt Nam, bứt phá thành các điểm du lịch quan trọng của khu vực Trung bộ và cả nước và là một trong 10 sự kiện du lịch quốc gia do Tổng cục Du lịch phối hợp với Báo Du lịch Việt Nam công bố sau khi có kết quả bình chọn của các phóng viên chuyên theo dõi mảng du lịch.

HẢI CHÂU


xem phong thủy,  xem số mệnh, xem tuoi lam nha, phong thuy nha, xay nha, phong thuy huong nha, thuat phong thuy

phong thuy van phong, phong thuy cau thang,  do phong thuy,  xem hướng bếp theo tuổi,  đồ phong thủy, xem hướng bếp, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: infonet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét