Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Ngắm bộ ảnh Macro tuyệt đẹp | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 (Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Felix Salazar và cũng nhà soạn nhạc ở thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) mới đây đã cho ra mắt một bộ ảnh Macro tuyệt đẹp về thế giới san hô dưới lòng đại dương. 

Qua bộ ảnh, Felix Salazar đã đem đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh hơn về kết cấu của loài san hô cũng như màu sắc rực rỡ của chúng. San hô là loài động vật biển đặc trưng sống thành từng khóm tại các vùng biển nhiệt đới. Chúng tiết ra Canxi Cacbonat (CaCO 3 ) tạo ra kết cấu vững chắc thành những dải lớn dưới lòng đại dương.


Các dải san hô tạo nên hệ sinh thái đa dạng với hơn 4000 chủng loại cá khác nhau, trong đó các loại như cnidaria, mollusks, crustacean chiếm phần lớn. Ngoài cá ra còn có nhiều các loại động vật biển khác cùng sống dưới các dải san hô tạo nên một môi trường phung phú.

 Cùng chiêm nghưỡng thế giới san hô qua chùm ảnh của Felix Salazar:  

 



















 

 An Tử  


phong thủy,  xem tu vi, xem ngay, coi tu vi, xay nha, blog phong thuy, phong thuy van phong

tranh phong thuy, thuat phong thuy,  lam nha,  xem ngay xay nha,  cách xem la bàn phong thủy, phong thuy phong tho, phong thuy cua hang

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét