Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Anh bỏ tôi trước đám cưới 3 ngày | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi bỗng biến thành địa ngục khi anh theo người cũ, bỏ rơi tôi. 

Anh và tôi vừa quen nhau được 5 tháng thì mẹ anh đã ngỏ ý giục cưới. Thực ra, chuyện cưới xin một mình mẹ anh sắp đặt, anh dường như không hào hứng. Thậm chí, tôi chưa bao giờ nhận được lời cầu hôn nào từ người mình sắp lấy làm chồng.

Một lần sang nhà anh ăn giỗ, sau bữa ăn, mẹ anh ngồi với cả nhà rồi bảo: "Hai đứa xem ngày rồi sớm tổ chức cưới đi. Năm nay hợp tuổi rồi đấy!". Thú thật, lúc đấy tôi thấy hơi gấp vì quen nhau chưa lâu, tôi muốn có thêm thời gian. Tuy nhiên, người lớn đã nói thế tôi cũng không muốn mất lòng nên hẹn mẹ anh sẽ sớm đi xem ngày.

Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm và chỉ có hơn 2 tháng để chuẩn bị. Tính ra, từ lúc yêu tới lúc cưới, chỉ vỏn vẹn trong vòng 7 tháng. Anh thì cứ ậm ừ, thế nào cũng được. Anh cũng chưa bao giờ có ý phản đối hoặc muốn kể cho tôi nghe về chuyện cũ. Vì tôn trọng người yêu tôi cũng không hỏi thêm. Chỉ vài lần tình cờ mẹ anh lỡ lời nói về người cũ của anh, hình như vì bị bà cấm đoán mà họ buộc phải chia tay.

Ảnh minh họa: Inmagine. 

Gần ngày cưới, khi đang chở tôi đi lấy xem thiệp thì anh nhận được điện thoại rồi bỏ tôi lại cửa hàng và bảo sẽ quay lại đón. Chọn xong thiệp, ghi giấy hẹn rồi mà gọi mãi anh không bắt máy, đợi lâu quá tôi đành phải gọi xe về nhà, lòng đầy lo âu và ấm ức. Sau đó, anh cũng chẳng xin lỗi, chỉ bảo có việc gấp thôi, tôi không rõ là việc gì. Qua một người bạn của anh, tôi mới biết anh đi gặp người yêu cũ. Nghe tin anh sắp lấy vợ, người ấy vừa ở Australia về phải đi tìm anh ngay.

Hỏi kỹ ra, tôi mới rõ. Ngày trước, hai người họ yêu nhau khi còn đang học đại học nhưng bị mẹ cấm đoán ra mặt. Anh là con trai duy nhất nên không dám cãi lời mẹ, đành chia tay bạn gái. Cô ấy quá buồn nên đi du học ở Australia mấy năm trời, hai người không liên lạc với nhau. Chẳng hiểu vì sao lúc anh gần lấy vợ, cô ấy lại quay về và tìm gặp.

Trước ngày cưới 3 ngày, anh gọi tôi ra quán cafe và thú nhận tất cả. Anh bảo không yêu tôi, chỉ chọn tôi nhằm lấp chỗ trống. Nếu đám cưới diễn ra, cả ba người họ sẽ đau khổ nên anh không thể cưới tôi. Anh sẽ thuyết phục gia đình đồng ý cho quay lại với người cũ, nếu không được họ sẽ cùng nhau bỏ sang Australia. Tôi cứng như gỗ, không nói được tiếng nào, nước mắt cứ rơi mãi, rơi mãi mà không sao kìm nén được.

Sau hôm ấy, tôi ở cả ngày trong phòng, sợ đối diện với sự thật, với những lời rèm pha của người đời về đứa con gái vô duyên đến mức bị người ta bỏ ngay trước ngày cưới. Tôi cũng sợ gặp lại anh, cái con người đáng ghê sợ, đã lợi dụng tôi không chút áy náy. Tôi cũng sợ mẹ anh, chỉ muốn dùng tôi làm công cụ xoa dịu nỗi đau cho con trai bà. Tôi cũng sợ chính mình, khi không đủ tỉnh táo để nhìn ra bộ mặt của con người mà mình hết lòng yêu thương.

 * Chia sẻ về những tranh cãi của cô dâu, chú rể hoặc các thành viên trong gia đình khi chuẩn bị cưới để nhận quà tặng đặc biệt từ Ngoisao.net. Email nhận bài dự thi:   cuoihoi@ngoisao.net  . Chi tiết cuộc thi    tại đây    .  

 Độc giả giấu tên 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét