Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Nhân viên thẳng tay 'tẩn' sếp vì bị nợ lương | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Năm hết Tết đến với nhiều khoản chi phí đang phải thanh toán, nhưng nhiều người lao động vẫn bị nợ lương. Thuê xã hội đen đòi nợ, đe dọa kiện cáo thậm chí là vác ghế phang thẳng vào người sếp là những câu chuyện bi hài xung quanh việc đi đòi lương ngày cận Tết. 

Người lao động của Cty Vinachem luôn có việc làm ổn định. Ảnh: X.T

 Thu nhập bình quân đạt 8.500.000đ/ người/ tháng 

Theo Chủ tịch CĐ Cty TNHH một thành viên Dap Vinachem Nguyễn Văn Phiên, mặc dù tình hình SXKD trong ngành nói chung gặp nhiều khó khăn, nhưng CĐ Cty đã phối hợp với chuyên môn duy trì
việc làm và thu nhập cho NLĐ. Năm 2012, thu nhập bình quân của CB CNVCLĐ trong Cty đạt 8.500.000đ/người/tháng, tăng 8,8% so với năm 2011. Tất cả 705 CNLĐ của Cty đều là đoàn viên CĐ, đều được ký HĐLĐ, được đóng đầy đủ BHXH, BHYT.

Ông Phiên khẳng định: Để có được những kết quả trên, CĐ Cty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức phát động và giám sát chặt chẽ các phong trào thi đua tại DN như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo ATVSLĐ, các đợt thi đua hoàn thành kế hoạch các quý trong năm... CĐ Cty thực hiện nghiêm túc việc chấm điểm, phân loại CĐ bộ phận, trong đó 30,3% số CĐ bộ phận đạt danh hiệu CĐ vững mạnh. Từ các phong trào thi đua đã có 40 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của 78 người được áp dụng vào SX, làm lợi 23,148 tỉ đồng, được Cty thưởng 179 triệu đồng.

Một trong những nét nổi bật ở CĐ Cty TNHH một thành viên Dap Vinachem là thực hiện tốt công tác bảo hộ lao động (BHLĐ). Tại hội đồng BHLĐ gồm 7 người của Cty luôn có đại diện BCH CĐ Cty. Cả 53 tổ SX của Cty đều có ATVS viên để giám sát điều kiện làm việc, đảm bảo ATVSLĐ và sức khỏe cho NLĐ. Đã có 620 CNLĐ được huấn luyện định kỳ về công tác BHLĐ, 53 ATVS viên được huấn luyện nghiệp vụ, 150 CNLĐ được huấn luyện về vận hành thiết bị nghiêm ngặt. Để tránh tình trạng “đánh trống bỏ dùi”, các cuộc kiểm tra và tự kiểm tra ATVSLĐ trong Cty liên tục được thực hiện. Qua đó đã có 86 kiến nghị của đoàn kiểm tra được khắc phục.

 Tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện 

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, CĐ Cty luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện. Qua kêu gọi của CĐ Cty, tổng số tiền thu vào Quỹ Xã hội từ thiện từ 2 ngày lương thực lĩnh của CB CNVCLĐ trong Cty lên tới 393 triệu đồng. Thông qua quận Hải An (Hải Phòng), Cty ủng hộ Hội Chữ thập Đỏ phường Đằng Lâm, Hội Người mù quận Hải An, Hội TNXP quận Hải An, Hội Cựu chiến binh quận Hải An, Hội Chất độc da cam quận Hải An... với tổng số tiền 89 triệu đồng. Ông Phiên cũng cho biết, CĐ Cty còn vận động CB CNVCLĐ trong Cty tham gia đóng góp cho Quỹ Xã hội Hóa chất (năm 2011 với số tiền 4,545 tỉ đồng, năm 2012 là 6,25 tỉ đồng) để ủng hộ, giúp đỡ những CB CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đánh giá về vai trò của CĐ Cty TNHH một thành viên Dap Vinachem, ông Nguyễn Văn Sinh - TGĐ Cty - khẳng định: “CĐ Cty có vai trò to lớn trong việc phối hợp với chuyên môn thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; tổ chức, phát động các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, qua đó đã phát huy được khả năng sáng tạo trong lao động, giúp Cty SXKD đạt hiệu quả ngày càng cao, đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống cho NLĐ”.


xem phong thuy,  xem huong nha, phongthuy, phong thuy phong ngu, xay nha, xem phong thuy theo tuoi, thuat phong thuy

đá phong thủy, vật phẩm phong thủy,  xay dung nha o,  nhan phong thuy,  cách xem la bàn phong thủy, phong thuy phong tho, phong thuy cua hang

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét