Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Chuyện ‘sao’ 31/10: Bảo Anh - Ngọc Trinh rủ nhau làm cô dâu | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 (MegaFun) - Ngọc Trinh bị đồn chuẩn bị lấy chồng; Huỳnh Bích Phương ghi điểm với mặt mộc; Hương Giang Idol nắm tay tình tứ "người yêu tin đồn"... 

 "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chuẩn bị lấy chồng? 

Một bức hình Ngọc Trinh mặc váy cô dâu ôm âu yếm một anh chàng có dáng dấp phong nhã được đăng trên trang facebook Ngọc Trinh kèm dòng chú thích: " Bến đỗ của tôi". 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh mặc váy cô dâu. Tuy nhiên, đây dường như là lần đầu tiên bên cạnh cô dâu Ngọc Trinh xuất hiện bóng dáng chú rể. Hơn nữa, câu chú thích như muốn khẳng định, "nữ hoàng đồ lót" chuẩn bị kết hôn.

Chỉ có điều, bức ảnh ghép không lộ gương mặt chú rể. Chỉ thấy lưng người đàn ông và gương mặt hạnh phúc, nụ cười rạng ngời của Ngọc Trinh.

Ngay sau khi bức hình được đăng ít phút, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng Ngọc Trinh đã tìm được bến bờ hạnh phúc. Tuy nhiên, facebook Ngọc Trinh chưa có bất kỳ một phản hồi nào sau các lời bình luận đó.

Quản lý của cô, giám đốc công ty đào tạo người mẫu Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết đó chỉ là những bức ảnh Ngọc Trinh chụp cho một tạp chí số sắp phát hành chứ không phải ảnh cưới thật sự.

 Huỳnh Bích Phương ghi điểm với mặt mộc 

Huỳnh Bích Phương xuất hiện giản dị trong buổi công chiếu bộ phim Tử địa (Skyfall), nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Người đẹp khả ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 khiến người đối diện ngẩn ngơ ngắm nhìn ngay cả khi để mặt mộc. Gương mặt thanh tú và nụ cười dịu dàng của Huỳnh Bích Phương khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý mà không cần ăn mặc hay trang điểm quá cầu kỳ.

 Hương Giang Idol nắm tay tình tứ "người yêu tin đồn" 

Tối đầu tuần này, nữ thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol 2012 Hương Giang đã cùng với các bạn của mình đi ăn và xem phim khá vui vẻ. Cô có những khoảnh khắc khá thân mật với "người yêu tin đồn" Hồng Phước (cũng là 1 thí sinh Idol). Cả hai liên tục có những hành động nắm và khoác tay nhau khá tình cảm trong suốt cả buổi. Trong lúc đợi vào suất xem phim, Hương Giang còn lên một máy tập nhảy trong khu trò chơi để chơi cùng một người bạn.

 Victor Vũ hộ tống Vân Trang đi xem phim 

Bộ phim về siêu điệp viên James Bond ra mắt tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm và tò mò từ giới nghệ sĩ lẫn báo chí. Tham dự buổi công chiếu có khá nhiều nghệ sĩ nhưng ê-kíp đoàn phim Scandal  gây chú ý bởi có mặt đầy đủ từ đạo diễn cho đến dàn diễn viên chính.

Vẫn đồng hành cùng nhau từ phim ảnh ra đến ngoài đời nhưng cặp đôi tin đồn Victor Vũ và Vân Trang lại khá e dè khi xuất hiện trước đám đông. Không giữ khoảng cách như bạn diễn, Maya được nhạc sĩ Minh Nhiên hộ tống trong buổi công chiếu và cả hai thoải mái trò chuyện.

 Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê sóng bước dự tiệc 

Vợ chồng Đan Lê thường ít khi sánh bước cùng nhau tới một sự kiện, nhưng lại thi thoảng khoác tay nhau tình tứ đi xem phim. Tối qua họ đã nắm tay nhau đến xem bộ phim mới ra mắt, nhưng có vẻ né tránh báo chí khi ống kính phóng viên đến gần.

 Bảo Anh diện áo cưới xinh như công chúa 

Dù dừng lại sau đêm thi Liveshow 5 của The Voice nhưng Bảo Anh vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ các vị HLV, báo giới và khán giả. Chính vị HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhiều lần nhấn mạnh Bảo Anh sẽ là một ca sĩ sáng giá khi bước vào showbiz Việt.

Hiện tại Bảo Anh đang chuẩn bị cho single đầu tay của mình Em đã biết mình yêu , đây là 1 sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên và cũng chính là ca khúc mà Bảo Anh đã trình bày thành công trong đêm Liveshow 5 vừa qua. Song song với các kế hoạch âm nhạc, Bảo Anh sẽ tham gia vào bộ phim Tết 2013 mang tên  Nhà có 5 nàng tiên cùng 2 danh hài Việt Hương và Hoài Linh .

 Hương Giang 


    ----------------------------------Xem thêm :    

  phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy  

  tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy  

  Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  . Xin cám ơn  

  Xem phong thuy Văn Hiến  

  Xem tu vi Văn Hiến  

  Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com    

    ----------------------------------------------------    

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét